Vietcombank Bình Dương trao học bổng cho học sinh huyện Tân Uyên

Cập nhật: 08-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (8- 10), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức  trao 38 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng học lực khá giỏi trên địa bàn huyện Tân Uyên. 

 Học sinh nghèo hiếu học huyện Tân Uyên nhận học bổng Vietcombank Bình Dương

Bà Lý Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, đây là một trong những hoạt động xã hội được duy trì thường xuyên của Vietcombank Bình Dương nhằm góp phần cùng với các tổ chức, đoàn thể trong xã hội chung tay tiếp sức cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên vượt khó, đạt được kết quả học tập ngày càng tốt hơn.

Trước đó, Vietcombank Bình Dương đã trao 100 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Tân Uyên, trao 23 suất học bổng trị giá 28 triệu đồng cho “Quỹ bảo trợ trẻ em của tỉnh”.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X