Vietcombank Bình Dương và UBND TP.Thủ Dầu Một hợp tác thanh toán không dùng tiền mặt

Cập nhật: 03-12-2020 | 15:39:29

(BDO) Sáng 3-12, UBND TP.Thủ Dầu Một và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác thanh toán không dùng tiền mặt. Dự lễ ký kết có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – chi nhánh tỉnh Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.


Lễ ký kết triển khai dịch vụ không dùng tiền mặt

Theo ký kết, các bên sẽ triển khai cung ứng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho các đơn vị trực thuộc sự quản lý của UBND TP.Thủ Dầu Một trong thời gian tới, góp phần tạo sự thuận tiện cho các cơ quan, đơn vị, người dân trong việc thanh toán không dùng tiền mặt, thu phí, lệ phí dịch vụ công, nâng cao chỉ số cải cách hành chính.

Trước đó, UBND tỉnh đã có quyết định về việc thực hiện giải pháp áp dụng thành toán không dùng tiền mặt khi giải quyết thủ tục hành chính. Theo đó, chấp thuận chủ trương mở và sử dụng tài khoản ngân hàng chung cho các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND cấp huyện, thành phố một tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công; đồng thời cho phép các đơn vị cung cấp trung gian thanh toán VNPAY, VNPT Pay, Momo… được tham gia triển khai thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công cùng với hai ngân hàng Vietcombank và Vietinbank được UBND tỉnh cho chủ trương thí điểm.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên