Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương: Trao thưởng chương trình “Đăng ký Ebank - Rinh nhanh xế xịn”

Cập nhật: 21-02-2020 | 08:25:11

 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Đăng ký Ebank - Rinh nhanh xế xịn” cho các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (ảnh). Tại Bình Dương có hai khách hàng trúng thưởng, gồm Văn Thụy Uyên Nhi (học sinh trường Chuyên Hùng Vương, TP.Thủ Dầu Một) khi đăng ký dịch vụ học phí điện tử trúng giải nhì là một xe Honda SH150i trị giá gần 82 triệu đồng và Đoàn Thị Nhi trúng giải thưởng cuối kỳ khi thực hiện dịch vụ Ebank tại Phòng Giao dịch VSIP là chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max 512GB trị giá hơn 43 triệu đồng.

Ông Nguyễn Võ Duy Khương, Phó Giám đốc Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương, cho biết với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm các tiện ích giao dịch thanh toán không sử dụng tiền mặt, Vietcombank đã không ngừng cải tiến ứng dụng VCB PhoneBanking, VCB Internetbanking, VCB - Mobile Banking, VCBPAY, SMS Banking… Chương trình khuyến mại “Đăng ký Ebank - Rinh nhanh xế xịn” được triển khai trên phạm vi toàn quốc, chia làm 3 đợt trao thưởng với tổng giá trị giải thưởng hơn 7 tỷ đồng.

Tin, ảnh: MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên