Vietcombank trao tặng 2 tỷ đồng hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động

Cập nhật: 14-01-2021 | 15:10:09

(BDO) Sáng 14-1, ông Trần Văn Nam, ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, do ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) làm trưởng đoàn.


Ông Trần Văn Nam trao hoa và cảm ơn toàn thể nhân viên Vietcombank đã đóng góp, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Văn Nam đã thông báo tóm tắt một số kết quả, thành tựu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2020. Tuy chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Bình Dương có tốc độ tăng trưởng kinh tế GRDP đạt 6,91%, xuất siêu của tỉnh đạt 6 tỷ USD, thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt 1 tỷ USD, đến nay Bình Dương đứng thứ 3 sau Hà Nội và TP HCM về thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng số vốn đầu tư 35 tỷ USD.

Ông Trần Văn Nam cũng đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh, luôn  bám sát với kế hoạch, mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; hỗ trợ tích cực cho hoạt động sản xuất- kinh doanh của doanh nghiệp góp phần cùng tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội đề ra; đồng thời các chi nhánh Vietcombank cũng đã có những hoạt hoạt động an sinh xã hội tích cực giúp đỡ, chia sẻ khó khăn cho các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Ông Nghiêm Xuân Thành trao tiền hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Ông Nghiêm Xuân Thành cũng đã báo cáo tóm tắt về kết quả hoạt động kinh doanh trong năm 2020 khá ấn tượng, lợi nhuận đạt 23.000 tỷ đồng, tăng trưởng tín dụng đạt 14%; thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về hỗ trợ doanh nghiệp giảm lãi suất số tiền 3.700 tỷ đồng...


Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn

Dịp này, ông Nghiêm Xuân Thành đã trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và trao 1 tỷ đồng hỗ trợ cho Quỹ hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Minh Duy-Thu Thảo-Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên