VietFootball: Giá trị từ sân chơi phong trào 7 người

Cập nhật: 10-10-2020 | 15:07:35

(BDO) Trong hai ngày 10 và 11-10, hai giải đấu phong trào sân 7 người lớn nhất cả nước do VietFootball đứng ra tổ chức là HPL-S8 và SPL-S3– Huyndai Cup 2020 By TC Motor sẽ chính thức được khai màn tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Với những giá trị mà đơn vị tổ chức mang lại cho cộng đồng với khẩu hiệu “Chơi có ý thức – chơi để tận hưởng”, VietFootball đang ngày một khẳng định được giá trị của mình ở một sân chơi riêng.


Lễ ra mắt SPL-S3 mùa giải 2020 tại TP.Hồ Chí Minh

Nói rằng HPL hay SPL có được giá trị riêng của mình là hoàn có lý do. Bởi nếu như V-League hay hạng Nhất cũng diễn ra vào cuối tuần, nhưng các khán đài luôn thưa thớt thì sân chơi này luôn luôn chật kín khán giả ở mỗi vòng đấu. Có dịp ngồi trên khán đài sân C500, bạn mới cảm nhận được hết sức nóng, nhiệt huyết của những cầu thủ thứ 12 thực thụ. Thậm chí, có người còn không dám rời đi chỉ vì sợ mất chỗ sau khi trở lại. Bóng đá không có khán giả - bóng đá chết. Và, HPL hay SPL đang thực sự biến mỗi vòng đấu của giải trở thành ngày hội cho những người có niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn trên khắp cả nước. Và cũng từ sân chơi này, đã sản sinh ra những tài năng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam như tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Quảng Ninh hiện đang cho Hải Phòng mượn, trung vệ Thanh Long hiện đang thi đấu trong màu áo của Becamex Bình Dương suốt 3 mùa V-League vừa qua.

Không chỉ sản sinh ra những tài năng cho bóng đá nước nhà, HPL và SPL còn là nơi giúp cho những cầu thủ chuyên nghiệp duy trì được phong độ khi V-League hay hạng Nhất đã hạ màn. Người xem rất dễ bắt gặp những cái tên đình đám như Thành Lương, Văn Hậu hay Thành Chung chinh chiến trong màu áo EOC tại HPL. Và điều tương tự cũng xảy đến với SPL khi những Minh Vương, Triệu Việt Hưng cũng góp mặt tại sân chơi này. Chính vì sự hấp dẫn, kịch tích của các trận đấu sòng phẳng. Thêm vào đó là lửa nhiệt huyết được truyền từ khán đài xuống dưới sân nên dù cho có bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thì HPL và SPL vẫn tìm được nhà tài trợ đồng hành cùng giải. 

Hôm nay SPL-S3 sẽ chính thức khai mạc tại sân Phước Long, Q.9 với nhiều cái tên mạnh góp mặt như Nghiêm Phạm, PT, Nam Dương, Bưng Biền, Minh Cảnh, Lam Hồng, QA QM, W-Team… Trong khi đó, HPL -S8 sẽ khai màn vào chiều 11-10 tại Nhà thi đấu Hoàng Mai với 12 đại diện gồm Du Lịch, EOC, Gia Việt, Hiệp Hoà, Nguyễn Trãi, Ocean, DTS, Tuấn Sơn, Văn Minh, Việt Phương Đông, Ecopark, Mobi. Tất cả các trận đấu đều được tuyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT.

HÙNG CƯỜNG 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên