VietinBank - Chi nhánh KCN Bình Dương: Khởi công xây dựng nhà làm việc kiêm kho tại KCN Sóng Thần I

Cập nhật: 12-04-2010 | 00:00:00

Ngày 10-4, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh KCN Bình Dương đã khởi công xây dựng nhà làm việc kiêm kho tại KCN Sóng Thần I, huyện Dĩ An. Quy mô nhà làm việc kiêm kho được xây dựng trên diện tích 2.500m2 đất, bao gồm 5 tầng với tổng vốn đầu tư 18 tỷ đồng, dự kiến sau 1 năm thi công, công trình sẽ chính thức đi vào hoạt động. Theo ông Mai Xuân Long, Giám đốc VietinBank - Chi nhánh KCN Bình Dương, việc khởi công xây dựng công trình nhà làm việc kiêm kho của VietinBank - Chi nhánh KCN Bình Dương là cần thiết, thể hiện sự đầu tư đồng bộ từ nghiệp vụ, công nghệ, nguồn nhân lực đến cơ sở vật chất để hướng đến phục vụ tốt nhất và hiệu quả cho khách hàng.

VietinBank là NH thương mại lớn, giữ vai trò quan trọng và trụ cột của ngành NH Việt Nam. Đến nay, VietinBank có hệ thống mạng lưới trải rộng toàn quốc với 155 chi nhánh và trên 900 điểm/phòng giao dịch. VietinBank chiếm khoảng 12% thị phần trong nước và tăng trưởng bình quân đạt 25 - 30%/năm. Riêng VietinBank - Chi nhánh KCN Bình Dương, sau gần 10 năm phát triển đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong các giao dịch.

Tại buổi lễ khởi công nhà làm việc kiêm kho, VietinBank - Chi nhánh KCN Bình Dương đã tặng quỹ người nghèo huyện Dĩ An 40 triệu đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên