Vietinbank - chi nhánh Khu Công nghiệp Bình Dương: Trao thưởng xe ô tô cho khách hàng

Cập nhật: 09-02-2015 | 10:24:07

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương vừa tổ chức trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại tiền gửi “Lộc vàng như ý”. Theo đó, ông Đặng Dích Trung, khách hàng đã giao dịch với VietinBank - Chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương nhiều năm nay, đã may mắn trúng xe ô tô Kia Carenc EXMTH trị giá 535 triệu đồng. Ngoài ra, chi nhánh còn có 5 khách hàng may mắn trúng 5 giải khuyến khích, mỗi giải là tiền mặt trị giá 500.000 đồng.

“Lộc vàng như ý” là chương trình khuyến mại tiền gửi của VietinBank dành cho tất cả khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, được triển khai từ ngày 10-10-2014 đến hết 31-12-2014 với tổng giá trị giải thưởng trên 8 tỷ đồng. Sau gần 3 tháng triển khai chương trình, VietinBank - Chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của đông đảo khách hàng. So với trước khi triển khai chương trình khuyến mại, nguồn vốn huy động dân cư của chi nhánh đã tăng trên 65 tỷ đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên