VietinBank: Ưu đãi lãi suất cho vay phát triển công nghiệp hỗ trợ

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhằm giải quyết nhu cầu về vốn, đẩy mạnh phát triển công nghiệp hỗ trợ (CNHT) đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế bắt đầu từ tháng 7-2011, VietinBank triển khai chương trình “Ưu đãi lãi suất cho vay phát triển công nghiệp hỗ trợ” dành cho khách hàng phục vụ ngành cơ khí-chế tạo, dệt may, da giày.

Các cá nhân, hộ gia đình, hợp tác xã, tổ hợp tác và doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực CNHT ở trong nước, phục vụ các ngành cơ khí-chế tạo, dệt may, da giầy…, có đủ điều kiện sẽ được VietinBank cho vay ưu đãi lãi suất. Mức lãi suất ưu đãi tại thời điểm hiện tại là 1%/năm so với lãi suất cho vay thông thường cùng thời hạn, nhưng không thấp hơn sàn lãi suất cho vay của VietinBank trong từng thời kỳ.

Khách hàng thuộc đối tượng của chương trình còn được VietinBank hỗ trợ cung cấp các dịch vụ gia tăng như: tư vấn sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VietinBank; tư vấn lập kế hoạch, phương án sản xuất kinh doanh/dự án đầu tư; tư vấn xúc tiến thương mại; hướng dẫn quy trình thủ tục vay vốn.

 

Trúc Huỳnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên