Viettel Bình Dương: “Ngày thứ 7 xanh - Vì khách hàng, cộng đồng”

Cập nhật: 15-11-2017 | 08:52:23

Vào mỗi sáng thứ 7 của 2 tuần đầu mỗi tháng, Viettel Bình Dương lại tổ chức thực hiện chương trình “Ngày thứ 7 xanh - Vì khách hàng, cộng đồng”. Mỗi lần ra quân, hàng trăm cán bộ, công nhân viên Viettel Bình Dương đã phối hợp với các địa phương, tổ chức đoàn thể dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến đường, công viên, khu dân cư trên địa bàn.

 

 Cán bộ, công nhân viên Viettel Bình Dương dọn vệ sinh môi trường tại Khu dân cư Phú Hòa I (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) 

Chương trình “Ngày thứ 7 xanh - Vì khách hàng, cộng đồng”, được Viettel Bình Dương triển khai từ tháng 10-2017. Sau hơn một tháng triển khai, Viettel Bình Dương và tổ chức đoàn thể tại các địa phương đã thực hiên dọn dẹp vệ sinh tại 20 khu phố/ấp tại các phường Hòa Phú, Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một); phường Dĩ An (TX. Dĩ An); xã Vĩnh Hòa, thị trấn Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo)...

Đại tá Lê Trung Chính, Giám đốc Viettel Bình Dương cho biết trong thời gian tới, chương trình này sẽ tiếp tục được Viettel duy trì thực hiện thường xuyên với mục đích lớn nhất là góp phần làm cho môi trường sống của người dân Bình Dương được tốt hơn, từ đó nâng cao ý thức của mọi người trong việc giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp.

Với quan điểm kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, ngoài đóng góp vào ngân sách gần 200 tỷ đồng/năm, Viettel Bình Dương luôn đồng hành với chính quyền địa phương, các sở, ban, ngành thực hiện các chương trình an sinh xã hội như miễn phí internet cho các trường học; đồng hành cùng các tân sinh viên; tham gia chương trình “Trái tim cho em”; tuyên truyền an toàn giao thông trên các địa bàn; tặng quà gia đình chính sách. Ngoài ra, với hệ thống hạ tầng, kênh phân phối rộng khắp, Viettel Bình Dương đã đem lại chất lượng dịch vụ viễn thông hàng đầu trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các dịch vụ internet CĐBR; di động tốc độ cao 4G… Tin, ảnh: T.HỒNG

 Tin, nh: T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên