Viettel khai trương mạng 3G tại Bình Dương

Cập nhật: 26-03-2010 | 00:00:00

Viettel hiện đã phủ sóng 3G tới tận trung tâm hyuện của 63 tỉnh thành phố cả nướcChiều qua (25-3), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) - Chi nhánh Bình Dương đã chính thức khai trương mạng di động thế hệ thứ 3. Với mạng di động 3G, Viettel cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ cơ bản gồm Video Call, dịch vụ truy nhập internet băng rộng tốc độ cao Mobile Internet (dành cho điện thoại di động), D-com 3G (dành cho máy tính) và 7 dịch vụ giá trị gia tăng khác như MobiTV, Imuzik 3G, Mclip, Vmail, Websurf, Mstore, Game. Tất cả các dịch vụ trên đều được tích hợp trên Wapsite 3G. Với mức phí 10.000 đồng/tháng, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ Mobile Internet 3G (truy cập internet bằng điện thoại di động) mọi lúc mọi nơi. Với dịch vụ D-com 3G (truy cập internet qua máy tính) khách hàng có thể truy cập internet tốc độ cao chỉ với mức phí 30.000 đồng/tháng.

Nhân dịp khai trương mạng di động 3G, Viettel cũng chính thức mang đến cho khách hàng bộ sản phẩm trọn gói mang tên Combo3 (gồm 1 máy Netbook Acer; 1 thiết bị D-com3G có 725.000 đồng trong tài khoản và các sản phẩm của iPhone 3G, 3GS) sẽ được chính thức phân phối vào hôm nay (26-3).

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên