VinaPhone và MobiFone sẽ có khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng

Cập nhật: 06-08-2010 | 00:00:00

Hai hãng viễn thông di động thuộc VNPT bắt đầu giảm cước từ 0h ngày 10-8, chậm hơn so với phương án được duyệt 10 ngày. Tuy nhiên, cả hai khẳng định sẽ có khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.

 

VinaPhone và MobiFone đang hoàn tất đấu nối, cập nhật hệ thống dữ liệu và bảng giá cước mới. Công việc sẽ kết thúc vào cuối tuần này và bắt đầu từ 10-8, các thuê bao di động của VinaPhone, MobiFone được áp dụng mức cước mới, giảm 10-15%.

 Trên 71 triệu thuê bao VNPT bắt đầu được giảm cước từ 10-8.  Kế hoạch ban đầu đã được tập đoàn mẹ thông qua, việc giảm cước lẽ ra phải được thực hiện từ ngày 1-8. Đại diện VinaPhone lý giải về việc chậm giảm cước lần này là họ phải chờ đấu nối và cập nhật dữ liệu với MobiFone. MobiFone và VinaPhone cùng thuộc tập đoàn mẹ VNPT nên áp dụng cùng một cách tính và mức cước. Ngoài ra, việc mỗi hãng có quá nhiều gói cước và các mức khác nhau nên việc cập nhật dữ liệu bị chậm lại.

 

Vị đại diện này cho biết để "bù đắp" cho khách hàng, VinaPhone sẽ có chương trình khuyến mãi lớn dành cho tất cả các thuê bao. Trong đó, thuê bao trả trước được hưởng chính sách nhân 100% giá trị thẻ nạp. Còn các thuê bao trả sau dự kiến sẽ được miễn phí một số phút gọi và tin nhắn. "Tuần tới, chúng tôi sẽ công bố chính sách này", vị đại diện VinaPhone nói.

 

Công ty Thông tin di động VMS - MobiFone cũng cho biết hãng đang gấp rút hoàn tất các khâu cuối cùng để áp dụng mức cước mới từ 0h ngày 10-8. Hãng đưa ra lý giải tương tự VinaPhone về việc tại sao chậm giảm cước.

 

Đại diện MobiFone cho biết, song song với việc giảm cước, hãng sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng. Một trong những phương án mà hãng đang tính đến có thể sẽ kéo dài chương trình gọi 10 phút tính tiền một phút thêm một tháng nữa, thay vì sẽ kết thúc vào cuối tháng 8. "Chúng tôi chỉ muốn nói rằng quyền lợi khách hàng của chúng tôi luôn được đảm bảo", vị đại diện này nói.

 

Cả nước hiện có trên 140 triệu thuê bao di động, trong đó, VNPT sở hữu VinaPhone và MobiFone với 71,2 triệu. Còn lại là Viettel và 4 doanh nghiệp còn lại. Viettel bắt đầu áp dụng bảng giá cước mới từ 26-7, giảm 10-15% so với cũ.

 

4 doanh nghiệp khác gồm S-Fone, Vietnamobile, EVN Telecom và Beeline chưa có động thái nào cho thấy sẽ nhảy vào cuộc đua giảm giá.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên