VLXD Bình Dương sinh hoạt, tập luyện 100% tại công ty

Cập nhật: 21-07-2021 | 11:13:14

(BDO) Sau khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, trong đó có Bình Dương, hiện đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đang duy trì tập luyện, sinh hoạt và ăn uống 100% ngay tại đại bản doanh của công ty. 


VLXD Bình Dương tập luyện ngay bên trong nhà thi đấu của công ty

Trở về từ giai đoạn 1 giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2021 với kết quả không như mong đợi, sau 2 tuần nghỉ ngơi, VLXD Bình Dương đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng của mùa giải năm nay. 

Với thầy trò HLV Dương Tấn Vinh, mục tiêu trụ hạng thành công ở mùa giải thứ 3 chơi tại sân chơi cao nhất của bóng chuyền nước nhà là quan trọng nhất. Vậy nên, toàn đội thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực rất cao.

Vì vậy, sau khi có lệnh giới nghiêm về đi lại, toàn đội đã được thông báo sẽ tập luyện, sinh hoạt và ăn uống 100% ngay tại đại bản doanh của công ty. Dù biết ở lại sẽ không được gặp gia đình, vợ con nhưng vì mục tiêu chung nên từng thành viên đã gạt bỏ quyền lợi riêng tư để vì mục đích chung của toàn đội. 


Các thành viên đội bóng được đo thân nhiệt trước khi bước vào tập luyện

Được biết, mỗi sáng trước khi bước vào tập luyện, toàn đội đều được đo thân nhiệt, phun khử khuẩn sát trùng tay, đây là quy định bắt buộc hằng ngày của công ty. Hơn nữa, trước khi ăn ở tập trung, toàn đội đã được xét nghiệm PCR và đều có kết quả âm tính. 

Mỗi ngày đều đặn 2 buổi, HLV Dương Tấn Vinh cùng học trò ra sân tập luyện nhằm hoàn thiện những kĩ thuật chưa hoàn thiện; mục tiêu phát triển kĩ thuật cho vận động viên, hoàn thiện chiến thuật cho chuyền 2. Đặc biệt, việc phát triển cơ và sức bật cho toàn bộ 16 vận động viên là ưu tiên hàng đầu trong thời gian này. 

Ngoài ra, trong 1 tuần HLV Dương Tấn Vinh sẽ có 4 buổi chia đôi đội hình để tiến hành thi đấu đối kháng. Đây là việc làm để giúp toàn đội duy trì được cảm giác thi đấu trong thời gian không có đội giao hữu.

VLXD Bình Dương cũng đang hi vọng sẽ sớm được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Hiện tại, đội đã đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho toàn bộ thành viên trong đội. Tuy nhiên, đây là thời điểm vắc xin ưu tiên cho tuyến đầu phòng chống dịch nên toàn đội chú trọng nhiều hơn đến việc tự bảo vệ bản thân và thực hiện tốt yêu cầu 5K. Hi vọng, với sự chuẩn bị chu đáo của mình, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh sẽ có kết quả tốt khi giai đoạn 2 trở lại.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên