VNPT Bình Dương trao xe máy cho khách hàng trúng thưởng

Cập nhật: 13-11-2019 | 11:01:34

(BDO) Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương vừa tổ chức lễ trao giải thưởng cho 10 khách hàng trúng giải chương trình khuyến mãi “Xài VNPT – Trúng Liberty” năm 2019. 


Ban tổ chức trao giải nhất là 9 xe máy Honda Vision 2019 cho 9 khách hàng

9 chiếc xe máy Honda Vision 2019 đã được trao cho 9 khách hàng trúng thưởng giải nhất. Khách hàng Lê Văn Mỹ ngụ tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát nhận được giải thưởng đặc biệt là 1 chiếc xe máy Piaggio Liberty 125cc. Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương cũng trao thưởng cho 2 khách hàng trúng giải chương trình “Lắp truyền hình – Rinh ti vi khủng” đợt 1 đốivới khách hàng đang sử dụng dịch vụ FiberVNN và MyTV thanh toán cước.

Cùng ngày, Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương cũng đã tổ chức chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” nhằm động viên tinh thần để mỗi cán bộ, nhân viên VNPT Bình Dương thêm động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Dương đã tổ chức 3 đợt Quay số “Xài VNPT-Trúng LIBERTY” bằng hình thức công khai để tìm ra chủ nhân của 9 giải nhất cho các khách hàng có mã dự thưởng từ ngày 1-7-2019 đến 18-9-2019 và 1 giải đặc biệt.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên