VNPT Vinaphone Bình Dương: Triển khai công trình thanh niên “Bảo hành sim miễn phí”

Cập nhật: 25-05-2020 | 07:59:37

Từ ngày 23-5, Đoàn Thanh niên VNPT Vinaphone Bình Dương triển khai công trình thanh niên “Bảo hành SIM, đổi sim 4G hoàn toàn miễn phí” dành cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên thuộc các chi hội, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đang sử dụng sim Vinaphone 3G. Theo đó, khi đổi sang sim 4G, chủ thuê bao sẽ nhận được những lợi ích như: Tặng 5GB DATA trải nghiệm trong 30 ngày; sim tích hợp chức năng USIM để bảo mật và chứng thực, trong khi sim 3G truyền thống không được tích hợp công nghệ này…

Để được miễn phí đổi Sim 4G, nhận ưu đãi 5GB Data sử dụng trong 30 ngày, đoàn viên thanh niên vào website của VNPT Vinaphone Bình Dương, điền vào Form mẫu kèm theo. VNPT Vinaphone Bình Dương sẽ liên hệ và trực tiếp đến cơ quan, nhà riêng của các đoàn viên thanh niên trong khối để thực hiện bảo hành sim miễn phí.

Được biết, đây là công trình thanh niên do Đoàn Thanh niên VNPT Vinaphone Bình Dương triển khai nhằm chào mừng đại hội Đảng các cấp. Ngoài ra, mục đích công trình này còn để hỗ trợ khách hàng đang sử dụng mạng Vinaphone trên toàn tỉnh được trải nghiệm công nghệ 4G của Vinaphone.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết
Tags
VNPT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên