Vợ chồng chủ công ty môi giới bất động sản tự tử

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

Người dân tại khu phố 5 (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM) chết lặng khi chứng kiến cảnh một nhóm người lao vào một ngôi nhà, đưa người chồng đi cấp cứu, người vợ nằm sõng xoài giữa nhà đã tử vong.

 

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 27-1, tại số nhà 17 đường số 6, khu phố 5. Khi công an đến hiện trường, nạn nhân được xác định là chị Đàm Phụng (42 tuổi) đã tử vong tại chỗ. Người đàn ông được đưa đi cấp cứu trước đó là anh Tính (48 tuổi), chồng của chị Phụng.

 

Theo thông tin ban đầu, ngày 27-1, nhiều người dân nghe thấy ở lầu 1 căn nhà của chị Phụng có nhiều tiếng động bất thường nên quyết định phá cửa xông vào. Khi lên đến nơi, họ bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ nằm bất động, bên cạnh là người đàn ông đang quằn quại.

 

 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ tự vẫn đau lòng.

 

Lại gần kiểm tra, họ phát hiện người phụ nữ đã tử vong nên chỉ đưa người đàn ông đi cấp cứu và báo cho công an quận Thủ Đức đến xử lí vụ việc. Những người chứng kiến cho hay, trên người chị Phụng có một vết tiêm còn mới ở tay, còn trên người anh chồng không tìm thấy vết tích gì, nghi uống thuốc tự tử.

 

Được biết, chị Phụng và anh Tính mới chung sống khoảng 1 năm nay, chị Phụng đã có hai con riêng (bé trai 12 tuổi, bé gái 10 tuổi). Theo một số người kinh doanh bất động sản chung với vợ chồng chị Phụng, hai vợ chồng chị Phụng đang mắc nợ một số tiền khá lớn. Vợ chồng chị Phụng cũng mới mở một công ty tư vấn địa ốc tại Thủ Đức.

 

Anh Đàm Tùng - anh trai chị Phụng - cho biết, cách đây 2 ngày, 2 vợ chồng vẫn về nhà thăm gia đình, còn cho tiền mẹ anh… không hiểu sao lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy. 

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên