Vờ đến biếu quà tết để cướp

Cập nhật: 07-02-2010 | 00:00:00

  Hàng xóm cho biết ngôi nhà 3 tầng này thường xuyên đóng kín cửa. Hai người đàn ông xách "túi quà tết", nói mang đến biếu ông chủ khiến người giúp việc không chút nghi ngờ mở cửa đón tiếp. Lọt được vào nhà, những vị khách đã khống chế osin, phá két sắt cướp đi nhiều vàng và tiền mặt.

 

Chiều 5-2, một ngày sau khi bị cướp "viếng thăm", bà chủ ngôi nhà 3 tầng bề thế ở mặt phố Bạch Đằng (Hà Nội) vẫn chưa hết hoàng hồn.

 

Bà cho biết, chiều hôm trước có hai người đàn ông tìm đến nhà bà khi mọi thành viên trong gia đình đi vắng, chỉ có người giúp việc ở nhà.

 

Theo kể lại của bà osin, các vị khách bảo quen chồng bà chủ nên mang quà đến biếu dịp tết. Người giúp việc 57 tuổi tưởng thật nên mở cửa cho vào. Vờ xin nước uống rồi nhân lúc bà này không để ý, hai người đàn ông xông đến trói tay chân và nhét giẻ vào mồm.

 

Khống chế được người giúp việc, họ phá két sắt của gia đình. Theo chủ nhà, hơn 70 triệu đồng, 47 chỉ vàng cùng một số ngoại tệ đã bị lấy đi

 

Hàng xóm chỉ biết sự việc khi chúng bỏ đi và người giúp việc lao ra giữa đường hô hoán.

 

Theo người giúp việc, một trong hai tên cướp khoảng 40 tuổi.

 

(Theo VnE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên