Vợ Kaka viết nhạc tặng chồng

Cập nhật: 15-06-2010 | 00:00:00

Trong khi đức lang quân Kaka đang cùng tuyển Brazil chinh chiến tại Nam Phi, hướng tới mục tiêu chiếc cúp vàng thứ sáu thì Caroline Celico đang bận rộn nơi quê nhà với thử thách... viết nhạc tặng chồng.

 

Caroline đang thu âm Album nhạc phúc âm, gồm chín bài hát và dự định sẽ được hoàn thành trước khi World Cup kết thúc để “nhạc sĩ” Caroline có quà tặng chồng.

 

Theo tiết lộ của Caroline, ca khúc đầu tiên trong Album được cô viết dành tặng con trai Luca. Các ca khúc còn lại phần lớn tặng Kaka. Trong đó, có một bài đặc biệt được phổ nhạc lời từ lá thư tình chàng gửi ngày nào.

 Vợ chồng Kaka

 

Người đẹp có vẻ ngoài hiền hậu này cho biết, không bán album trên. Các bài hát sẽ được đưa lên mạng miễn phí dành tặng cho tất cả người hâm mộ.

 

Theo Caroline, thời còn sinh sống tại Milano, Italia, mẹ chồng cô thường đọc kinh cầu nguyện mỗi khi ở nhà. Ý tưởng sản xuất một album nhạc phúc âm ra đời từ đó.

 

Nhắc tới Kaka và mùa giải không mấy thành công vừa qua, Caroline tỏ ra khá bức xúc khi cho rằng chồng mình đang chịu những áp lực không đáng có, dù anh nhiều khi ra sân trong tình trạng vừa qua cơn sốt và chấn thương chưa lành.

 

Tại World Cup 2006, Caroline thường xuyên tới Đức cổ vũ cho Kaka. Nhưng năm nay, vì lý do an toàn, cô không tới Nam Phi.

 

“Tôi và Kaka thường xuyên gọi điện, trò chuyện trên mạng mỗi khi anh có thời gian rảnh. Tôi cũng thường gửi clip về bé Luca cho bố xem. Nếu tuyển Brazil vào chung kết, tôi sẽ tới Nam Phi. Tôi không muốn bỏ lỡ giây phút quan trọng ấy”.

 

(THEO TIỀN PHONG)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên