Vợ nhảy cầu tự tử... chồng chết

Cập nhật: 31-10-2010 | 00:00:00

Đang trên đường đi xe máy khám bệnh về, đến Cầu Vạn Hà, Thiệu Hoá (Thanh Hoá), người vợ vội nhảy xuống xe và gieo mình xuống sông Chu, người chồng nhảy theo để cứu và thiệt mạng, còn người vợ được cứu sống.

 

 Khu vực sông Chu nước chảy xiết khi người chồng lao theo cứu vợ đã mất tích

Lúc 11h trưa 30-10, 2 vợ chồng Nguyễn Đình Hợp và Nguyễn Thị Thảo, quê xã Thiệu Nguyên, Thiệu Hoá đi khám bệnh, lúc về người vợ biết bị bệnh, nên buồn rầu và đã quyết định quyên sinh. Đang đi đến đoạn cầu Vạn Hà, bất ngờ người phụ nữ xuống xe máy và nhảy từ trên cầu Vạn Hà xuống sông Chu tự tử, người chồng nhảy theo để cứu vợ nhưng đã bị nước cuốn, còn người vợ may mắn được người dân cứu, thoát chết.

 

Đến chiều tối ngày 30-10, thi thể anh Hợp vẫn chưa được tìm thấy. Hiện nước sông Chu chảy xiết và nước to nên việc tìm kiếm xác rất khó khăn, cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân xấu số này.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên