Vô tư lấn đường

Cập nhật: 08-06-2015 | 08:45:01

Tình trạng xe tải vô tư đậu đỗ lấn tuyến trên đường khiến các phương tiện 2 bánh buộc phải lấn tuyến, đi vào làn xe ô tô, vừa gây ách tắc li rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông hin nay diễn ra khá phổ biến. Có nhiều khu vực xảy ra tnh trng này, trong đó ti các tuyến đường gần vòng xoay An Phú và tuyến đường quốc lộ 13 đon qua phưng Bnh Hòa… là những khu vực thường xuyên xảy ra tnh trng này. Cánh tài xế cứ vô tư đi ăn uống, nghỉ ngơi để mặc cho xe nằm đó chiếm hết gần nửa phần đường, gây cản trở lưu thông, khổ sở cho người đi đường. Đề nghị ngành chức năng địa phương cần tăng cường kiểm tra và có biện pháp xử pht nghiêm những trường hợp này nhằm hn chế tai nạn giao thông.

 Đoàn xe tải vô tư đậu đỗ lấn đường gây nguy hiểm cho người vàphương tiện tham gia giao thông (nh chụp trên QL13 đoạn qua phường Bình Hòa, TX.Thuận An)

Tin, ảnh: MỸ HẠNH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên