Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, Becamex Bình Dương - Thanh Hóa: Sân chơi có duyên với đội bóng đất Thủ

Cập nhật: 30-05-2020 | 09:54:27

Chiều mai (31-5), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ đón tiếp đội khách Thanh Hóa trên sân nhà Gò Đậu trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. Đây là sân chơi từng giúp cho đội bóng đất Thủ giành ngôi vương vào năm 2018. Hơn nữa, đây còn là trận đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn ra mắt khán giả nhà sau thời gian dài vắng bóng vì dịch bệnh Covid-19. Vậy nên, một chiến thắng là điều mà toàn đội đang hướng đến ở trận đấu này.

B.BD sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

 Kết quả tại vòng 1, Cúp Quốc gia 2020 Thanh Hóa đánh bại Phố Hiến với tỉ số 2-1. Điều này đồng nghĩa với việc B.BD sẽ đối đầu với Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia năm nay vào chiều mai 31-5 trên sân nhà Gò Đậu. Đây được xem như là đối thủ nhiều duyên nợ với đội bóng đất Thủ trong suốt thời gian qua. Bởi những lần đối đầu gần đây giữa hai đội thường kết thúc với tỉ số khá cao, cùng với đó là màn rượt đuổi khá gay cấn mà cầu thủ hai bên thường tạo nên bữa tiệc bàn thắng ngay tại đất Thủ.

Tại trận chung kết Cúp Quốc gia 2018, B.BD khi đó dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến đã dễ dàng đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 3-1 trong trận chung kết, qua đó lần thứ 2 đăng quang tại sân chơi này. Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn gần như đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để đón tiếp đối thủ. Lực lượng ổn định, cùng với đó là phong độ cao của các cầu thủ chính là cơ sở để cho B.BD hướng đến một chiến thắng trước Thanh Hóa.

Trước khi bước vào trận  đấu, đội bóng đất Thủ đã có được 3 trận giao hữu khá bổ ích với Bình Phước, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh. Mặc dù kết quả chưa được như mong đợi nhưng việc các cầu thủ trẻ được thử nhiệm, thể hiện được bản thân chính là điều khiến cho Ban huấn luyện và HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn khá hài lòng. Sự chín chắn của Tô Văn Vũ, Sỹ Giáp, Thanh Thảo kết hợp với sức trẻ của Thiện Đức, Trọng Huy hay Tống Anh Tỷ, khiến cho B.BD ngày một trở nên mạnh mẽ cả về lối chơi cũng như tinh thần thi đấu mỗi khi bước vào những trận chính thức. Trong khi đó, Thanh Hóa trước mùa giải này trải qua khá nhiều thay đổi từ nhân sự đến băng ghế huấn luyện, lực lượng vẫn chưa có được sự kết dính trong lối chơi. Đó chính là cơ sở để cho B.BD đặt niềm tin sẽ đánh bại đối thủ này ngay trên sân nhà 

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên