Vòng 1/8 Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2017: Sẽ ít có bất ngờ?

Cập nhật: 05-08-2017 | 09:30:17

Hôm nay (5-8), vòng chung kết giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương sẽ bước vào vòng 1/8 với 4 cặp đấu đầu tiên. Một ngày sau, 4 chiếc vé cuối cùng vào thi đấu vòng tứ kết sẽ được xác định sau khi 4 cặp đấu còn lại kết thúc. Sẽ có bất ngờ lớn xảy ra ở vòng đấu knock-out này?

Theo lịch thi đấu, 8 cặp đấu của vòng 1/8 diễn ra giữa các đội: Vương Triều 18 - Minh Đạt Phát, BĐS Thịnh Phát Đạt - Hoàng Mộc Phát, Cty Hữu Hậu - FC 30 và CLB Trịnh Trần - Cty Scancom (ngày 5-8) và Phú Giáo - Vé máy bay Navy, CLB Bình Hòa TPK - CLB Minh Đức, CLB LH TPK - Kurabe Áo cưới Trí Nguyên và Cty Hải Hà - Trứng Mai Lâm (ngày 6-8).

Trong số 8 trận đấu trên, cuộc đối đầu giữa Phú Giáo FC và Vé máy bay Navy được nhiều người chờ đón theo dõi. Phú Giáo FC là ứng viên hàng đầu của danh hiệu vô địch mùa giải năm nay. Trong đội hình của Phú Giáo FC có cựu cầu thủ Becamex Bình Dương là trung vệ Lê Chí Hiếu (cựu đội trưởng U21 Bình Dương giành HCĐ toàn quốc). Ở giải đấu này, Chí Hiếu thi đấu ở vai trò tiền vệ và là cây ghi bàn của đội bóng. Ngoài ra, trong đội hình của đội Phú Giáo còn có nhiều cầu thủ từng thi đấu cho các đội năng khiếu, trẻ của Bình Dương và các địa phương lân cận nên chất lượng thi đấu là khá tốt. Đối thủ của Phú Giáo FC và Vé máy bay Navy cũng là đội bóng có sự chuẩn bị tốt về lực lượng và luôn thể hiện khát vọng chiến thắng.

Cặp đấu đáng theo dõi tiếp theo là trận chiến giữa Công ty Hải Hà và Trứng Mai Lâm. Trong đội hình đội Hải Hà có ngoại binh từng thi đấu cho đội hạng Nhất quốc gia Cần Thơ ở các mùa giải trước đây. Đây cũng là đội bóng duy nhất sở hữu ngoại binh từng thi đấu ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Ở chiều ngược lại, đội Trứng Mai Lâm có sức trẻ và đồng đều về lực lượng nên dù không được đánh giá cao bằng Hải Hà, nhưng đội bóng của đơn vị kinh doanh ngành hàng trứng gia cầm được dự đoán là đủ sức làm nên cuộc lật đổ ngoạn mục.

Ở vòng đấu này, ĐKVĐ giải là Bình Hòa TPK sẽ chạm trán cùng CLB Minh Đức đến từ Bến Cát. Trận đấu được nhận định ngang bằng, cân tài nhất ở vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa BĐS Thịnh Phát Đạt và Hoàng Mộc Phát. Cả hai đội này đều sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ có chất lượng, thi đấu tốc độ và bài bản. Nếu hai đội chọn lối chơi cởi mở thì đây sẽ là bữa tiệc của bóng đá tấn công và khó có thể đưa ra dự đoán đội nào sẽ giành chiến thắng. Những đội còn lại được dự đoán sẽ giành quyền vào tứ kết, gồm: Minh Đạt Phát, Hữu Hậu, Scancom, LH TPK. Tuy nhiên, khi trận đấu còn chưa kết thúc thì rất khó có thể ngăn cản những bất ngờ xảy ra!

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên