Vòng 11 V-League 2020, Nam Định - Becamex Bình Dương:Quyền tự quyết trong tay đội khách

Cập nhật: 23-07-2020 | 10:49:58

 Chiều nay (23-7), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến làm khách trước Nam Định tại vòng 11, V-League 2020. Với việc vừa để thua trước Thanh Hóa ở vòng trước, khiến cho cơ hội sớm trụ lại tốp 8 bị khó khăn, buộc thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn phải đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang nằm cuối bảng xếp hạng như Nam Định.

 B.BD sẵn sàng cho chuyến làm khách trước Nam Định

Bóng đá luôn có yếu tố bất ngờ và điều đó đã được chứng minh khi đội bóng đang rơi vào tình thế khó khăn như Thanh Hóa lại đánh bại B.BD ngay tại sân Gò Đậu. Do vậy, đội chủ sân Gò Đậu không xem thường đối thủ, mà rất tập trung cho trận cầu này. Thế nhưng, bóng đá là vậy, đội bóng từng lọt vào tốp 3 như B.BD đã dễ bị đội chót bảng như Thanh Hóa đánh bại. Nhắc lại câu chuyện B.BD thất bại trước Thanh Hóa để thấy rằng, mùa giải 2020 ngoài những đội bóng yếu như Quảng Nam hay Nam Định, chất lượng chuyên môn các đội còn lại gần như là tương đương nhau. Đôi khi điểm số, thứ hạng và vị trí sẽ thay đổi sau mỗi vòng đấu. Đó cũng chính là lý do nếu B.BD đánh bại Nam Định chiều nay, họ sẽ lại chen chân vào tốp 4 của giải.

Chiều nay còn diễn ra 2 trận đấu khác thuộc vòng 11, V-League 2020 giữa Thanh Hóa gặp HAGL lúc 17 giờ. Trong khi đó trên sân nhà, Viettel sẽ tiếp đón Đà Nẵng lúc 19 giờ 15 phút.

Khi B.BD đối đầu Nam Định ngay tại sân Thiên Trường, có thể đội chủ nhà có điểm tựa lớn là khán giả thành Nam sẵn sàng truyền lửa cho các cầu thủ đội nhà. Thế nhưng đổi lại, B.BD lại có sự già rơ trong lối chơi khi những trụ cột, như: Tiến Linh, Tấn Tài hay Tô Văn Vũ lúc này đã rất đẳng cấp tại sân chơi chuyên nghiệp như V-League. Trình độ và bản lĩnh của họ đủ sức để giúp cho B.BD vượt qua Nam Định ngay tại sân Thiên Trường. Đặc biệt là Tiến Linh, chân sút này hạ quyết tâm sẽ ghi bàn vào lưới Nam Định.

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, cả hai HLV Nguyễn Thanh Sơn và Phạm Hồng Phú đều có được trong tay lực lượng mạnh nhất của mình, không có bất kỳ sự vắng mặt nào đáng tiếc vì chấn thương hay thẻ phạt. Trong hai lần hành quân đến làm khách trước Nam Định tại hai mùa giải 2018 và 2019, B.BD có được một chiến thắng 2-1 vào mùa 2018 và nhận lấy thất bại 0-1 trước đội bóng thành Nam ở mùa rồi. Thành tích đối đầu giữa hai đội khá cân bằng xét từ quá khứ. Trong khi B.BD lại đang có được dàn cầu thủ chất lượng, hy vọng đội bóng đất Thủ sẽ có được 3 điểm trước Nam Định vào chiều nay.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên