Vòng 13 V-League 2019, Quảng Nam – Becamex Bình Dương: Chiến thắng tạo đà cho giai đoạn lượt về

Cập nhật: 13-06-2019 | 10:44:17

Chiều nay (13-6), CLB Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang được kỳ vọng sẽ đánh bại đối thủ hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. 


B.BD sẽ vượt qua Quảng Nam trong trận đấu chiều nay?
Ảnh: ĐÌNH VIÊN

Với việc chỉ phải đối đầu với đối thủ hiện đang xếp trong nhóm cầm đèn đỏ, B.BD đang có nhiều cơ hội giành chiến thắng, tích lũy thêm điểm số, để thoải mái chuẩn bị cho giai đoạn 2, với mục tiêu trụ hạng thành công. Đối thủ của đội bóng đất Thủ vừa trải qua chuỗi trận khá thất vọng, đó cũng là nguyên nhân khiến HLV Hoàng Văn Phúc phải nói lời chia tay đội bóng. Vị thuyền trưởng mới của sân Tam Kỳ là Vũ Hồng Việt, người khá thành công ở các giải đấu trẻ, nhưng mới lần đầu nắm quân ở V-League. Đó chính là yếu tố có thể giúp B.BD vượt qua đối thủ trong trận đấu chiều nay, bởi thuyền trưởng đối thủ còn thiếu kinh nghiệm cầm quân.

Trong khi đó, B.BD sau những khó khăn đầu mùa, lúc này đã bắt được nhịp của giải, có được những chiến thắng quan trọng thời gian qua. Sau 12 vòng đấu, đội chủ sân Gò Đậu hiện đang xếp thứ 9 với 15 điểm. Hơn nữa lúc này, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có được bước chạy đà hoàn hảo khi giành vé vào vòng 2 AFC Cup 2019. Đây là bước ngoặc lớn của đội bóng đất Thủ trong ngày trở lại sân chơi châu Á. Dù phải phân chia quân số vừa cho V-League và cả AFC Cup nhưng dù ở sân chơi nào, B.BD vẫn đang cố gắng đạt được thành tích cao nhất ở những đấu trường mà đội góp mặt.

Về đối thủ Quảng Nam chiều nay, B.BD hiện đang có được thành tích khá tốt với 2 lần cầm hòa đối thủ với tỉ số 4-4 và 1-1 trong các năm 2017 và 2018. Đội chủ sân Gò Đậu chỉ thất bại duy nhất 1 lần vào năm 2016 với tỉ số 1-3. Nhưng đó đã là quá khứ, bởi lúc này B.BD đang có được phong độ tốt hơn đối thủ khá nhiều. Cộng hưởng những yếu tố từ quá khứ đến hiện tại, có thể nói B.BD đang có nhiều yếu tố để vượt qua đối thủ trong trận đấu chiều nay. Chỉ cần một chiến thắng, B.BD sẽ có được 18 điểm, chen chân vào một vị trí trong nhóm giữa bảng xếp hạng, tạo tiền đề tốt cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2019.

Cũng trong chiều nay, Hà Nội cũng sẽ đối đầu với Sài Gòn trong trận đấu sớm thuộc vòng 13 V-League 2019. Cả Hà Nội và B.BD phải ra quân sớm tại vòng này bởi ngay sau đó phải tham dự trận đấu thuộc vòng 2 giải AFC Cup 2019. Ở đó, B.BD sẽ đối đầu với PSM Makassa (Indonesia) ngày 19-6 tới. Trong khi đó, Hà Nội sẽ làm khách trước Ceres Negros (Philippines) vào ngày 18-6.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên