Vòng 2 V-League 2020: Sông Lam Nghệ An – Becamex Bình Dương: Chiến thắng sẽ thuộc về đội khách?

Cập nhật: 13-03-2020 | 16:07:48

(BDO) Chiều nay (13-3), lúc 17 giờ Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Sông Lam Nghệ An (SLNA). Với việc có được chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng trong ngày ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang hướng đến một kết quả tương tự trước đội bóng xứ Nghệ trong cuộc chiến chiều nay.

Ở thời điểm hiện tại, B.BD đã có được những sự thành công nhất định về lực lượng cũng như chiến thuật mỗi khi ra sân. Đội bóng đất Thủ không còn phải nhận lấy những trận thua ngoài mong đợi, hay để thua những bàn thua không đáng có vào những thời điểm nhạy cảm như hồi đầu mùa giải 2019. Lối chơi của đoàn quân dưới bàn tay huấn luyện của HLV Thanh Sơn dù vẫn chưa được thanh thoát nhưng đổi lại là sự tinh quái và chắc chắn rất cần thiết trong suốt 90 phút của trận đấu

Trước mùa giải 2020, B.BD đã có sự chuẩn bị rất kỹ về thể lực cho toàn đội, yếu tố tiên quyết mọi thành công trong bóng đá đỉnh cao. Có được nền tảng thể lực dồi dào, cộng thêm một chiến thuật phù hợp, phát huy hết những khả năng tốt nhất của từng cá nhân trong đội. 

Đối thủ SLNA mà B.BD chạn trán chiều nay vừa trải qua trận hoà 0-0 với Sài Gòn ngay tại vòng 1. Đội bóng xứ Nghệ bắt đầu mùa giải mới khi mà lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng; những cái tên trụ cột như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc hay Đình Hoàng đều đã ra đi tìm bến đỗ mới. Không chỉ có vậy, HLV Ngô Quang Trường còn không có được sự phục vụ của hậu vệ Xuân Mạnh vì chấn thương. Nhưng bóng đá là thế, điều không may mắn của đội này lại là cơ hội để cho đội kia tận dụng. 

Đội bóng đất Thủ nếu biết cách tận dụng thời điểm này, giành lấy được trọn vẹn 3 điểm trên sân Vinh, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có cú chạy đà quá hoàn hảo ngay những vòng đầu của V-League 2020. 

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên