Vòng 22 V-League Eximbank: Hà Nội T&T và Bình Dương cùng tiến

Cập nhật: 27-07-2014 | 00:00:00
Chiều 27- 7, hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Bình Dương (42 điểm) và Hà Nội T&T (41 điểm) lần lượt đá bại hai đối thủ của họ là QNK Quảng Nam và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với cùng tỉ số 3-1 ở vòng 22 để tiếp tục bám đuổi nhau trong cuộc đua đến chức vô địch V- League 2014.

  Bình Dương tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng và dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: N.K

Trên sân nhà, các cầu thủ Hà Nội T&T đã bất ngờ bị đội khách HAGL vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của tiền đạo Ogbuke ngay ở phút thứ ba. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và một dàn cầu thủ chất lượng hơn, Hà Nội T&T đã nhanh chóng giành lại thế trận và lội ngược dòng thắng thuyết phục đội bóng phố Núi với tỉ số 3-1. Đáng chú ý, cả ba bàn thắng của Hà Nội T&T đều được ghi do công của tiền đạo Hoàng Vũ Samson ở các phút 32, 43 và 56.

Trong khi đó, trận đấu giữa đội đầu bảng Bình Dương và đội chủ nhà QNK Quảng Nam cũng đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Bình Dương. Với quyết tâm bảo vệ ngôi đầu bảng, Bình Dương đã nhập cuộc đầy tự tin và ngay lập tức chiếm lĩnh được thế trận. Ngay ở phút thứ ba, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Quang Vinh. Tuy nhiên, sau bàn thua các thủ QNK Quảng Nam thi đấu rất kiên cường và thể hiện rất rõ quyết tâm. Và mọi nỗ lực của các thủ chủ nhà được đền đáp ở phút 60 khi Hữu Phước ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên, đó là những gì chủ nhà có thể làm được trong trận này bởi những phút sau đó,  tiền đạo Abass ghi liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 67 và 90 giúp Bình Dương đá bại QNK Quảng Nam 3-1.

Với kết qủa này, Bình Dương tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Hà Nội T&T với 1 điểm trong khi V - League 2014 còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.

Đồng Nai gượng dậy

Trên sân nhà, các cầu thủ Đồng Nai đã vượt qua những ngày u ám của bóng ma dàn xếp tỉ số bằng chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng. Hai bàn thắng của Đồng Nai được ghi do công của Hải Anh ( phút 76), Robert (phút 79). Bàn thắng duy nhất của SHB Đà Nẵng được ghi do công của Bernardo (phút 81).

Kết quả những trận đấu khác: Hùng Vương An Giang - Than Quảng Ninh: 1-2, Hải Phòng -Đồng Tâm Long An: 1-1, Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An: 0-0

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên