Vòng 5 V-League 2019, Becamex Bình Dương – TP.Hồ Chí Minh: Đội nhà sẽ có chiến thắng?

Cập nhật: 12-04-2019 | 09:44:04

Chiu nay (12-4), CLB Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ tiếp đón CLB TP.Hồ Chí Minh trong trn đu sm nht vòng 5, V-League 2019. Vi vic đã có được hai chiến thng trên sân nhà mùa này, thy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang hưng đến trn thng thứ ba liên tiếp trên sân Gò Đu ở mùa giải 2019.


Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục chiến th
ng trên sân Gò Đậu khi tiếp đón TP.Hồ Chí Minh? Ảnh: HẢI ANH

Bỏ qua mọi chuyện không vui chốn hậu trường, lúc này B.BD đang có được chuỗi trận thăng hoa khi liên tiếp có được hai chiến thắng ở hai đấu trường AFC Cup 2019 và V-League. Chia sẻ về thành công của đội sau những biến cố vừa qua, HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn, cho biết: “Thực sự về lực lượng thì B.BD cũng không có gì thay đổi nhiều, lực lượng vẫn như vậy, chỉ là anh em toàn đội đoàn kết và cuối cùng có được những chiến thắng như thời gian vừa qua. Tôi nghĩ, trong bóng đá ngoài chuyên môn cần có thêm yếu tố may mắn. Và tôi nghĩ, hiện tại B.BD đang có được may mắn đó”.

Chia sẻ của HLV Nguyễn Thanh Sơn có vẻ đúng với những gì đang xảy đến với đội bóng đất Thủ. Trong hai chiến thắng gần đây nhất, đối thủ của B.BD không phải không có những cơ hội ghi bàn mười mươi. Nhưng hết lần này đến lần khác, không cột dọc thì xà ngang đã từ chối những pha dứt điểm cận thành của đối phương. Trong khi đó, chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của Wander Luis trong trận thắng Viettel mới đây, cũng đủ giúp cho B.BD có được chiến thắng. Đó cũng chính là nguyên nhân giúp “Chelsea Việt Nam” lúc này đang bay cao trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được cùng vị trí thứ 4 sau vòng 4.

Dưới thời HLV Nguyễn Thanh Sơn, B.BD không tấn công dồn dập, thay vào đó đội bóng đất Thủ biết nhu, cương đúng lúc. Đó có thể là thay đổi lớn nhất của B.BD sau khi thay tướng trên băng ghế huấn luyện. Thêm một chi tiết khá thú vị nữa là mỗi khi B.BD tạo ra sự thay đổi, vị HLV được xem là giải pháp chữa cháy luôn có được chiến thắng ngay trận đầu tiên. Càng trùng hợp hơn nữa khi các trận đấu đó đều diễn ra trên sân Gò Đậu và đã có 5 lần mỗi khi B.BD thay tướng, người lên thay luôn có được chiến thắng đầu tay. Đây có thể xem là tín hiệu cho thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn trong quãng đường còn lại của V-League 2019.

Trong khi đó, đối thủ của B.BD là CLB TP.Hồ Chí Minh cũng đang có được khởi đầu như mơ tại mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Chung Hae Soung hiện vẫn đang có được thành tích bất bại sau 4 lượt trận. Đội chủ sân Thống Nhất có 3 chiến thắng và 1 trận hòa, được 10 điểm và hiện xếp thứ 2 sau Hà Nội trên bảng xếp hạng tạm thời. Vì thế, trận đấu chiều nay sẽ quyết định khá nhiều đến thứ hạng giữa hai đội. Bởi nếu B.BD chiến thắng, ngôi nhì sẽ thuộc về thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. Trong trường hợp TP.Hồ Chí Minh có được 3 điểm, ngôi đầu bảng có thể sẽ trở về với thầy trò HLV Chung Hae Soung, nếu như trong trận đấu cùng ngày, Hà Nội không thể đánh bại Khánh Hòa. Trận đấu giữa hai đội B.BD và TP.Hồ Chí Minh bắt đầu lúc 17 giờ. Cả hai HLV Nguyễn Thanh Sơn và Chung Hae Soung đều có trong tay lực lượng mạnh nhất. Không có bất kỳ sự vắng mặt nào đáng tiếc vì thẻ phạt hay chấn thương ngoài ý muốn.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên