Vòng 6 V-League 2015, Cần Thơ – B.Bình Dương: Chiến thắng và ngôi đầu bảng cho Bình Dương?

Cập nhật: 31-01-2015 | 08:15:32

Vào lúc 16 giờ chiều mai (1-2), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có trận làm khách với chủ nhà Cần Thơ trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 V-League 2015. Sau cú sảy chân bất ngờ trước Than Quảng Ninh, B.BD sẽ tìm lại nhịp điệu chiến thắng quen thuộc sau trận đấu trên đất Tây đô?

 B.BD (áo sậm) sẽ giành chiến thắng trước Cần Thơ?

Hiện tại, sau 5 vòng đấu, B.BD đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, xếp sau đội Hải Phòng (13 điểm). Trong khi đó, Cần Thơ mới chỉ có 2 điểm, đứng thứ 13/14 đội. Đội bóng Tây đô cũng là 1 trong 2 đội đến thời điểm này vẫn chưa thể một lần giành chiến thắng. Hai trận mà Cần Thơ có điểm là hòa 0-0 với Quảng Nam trên sân nhà và chia điểm 1-1 với Đồng Tháp tại Cao Lãnh, sau đó đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ để thua 1 mạch 3 trận trước Than Quảng Ninh (sân nhà, 2-3), Đồng Nai (0-1) và Hải Phòng (2-4).

Điểm nổi bật của Cần Thơ là đội hình chất lượng khá tốt với nhiều cầu thủ tên tuổi như thủ môn ĐTQG Trần Bửu Ngọc, tiền đạo Lê Văn Thắng… Tuy nhiên, ngoài Bửu Ngọc, Văn Thắng, Nguyễn Rodgers thì đa phần các cầu thủ khác đều đã qua thời đỉnh cao. Đó là lý do vì sao Cần Thơ không thể thắng, cho dù có cơ hội trước Đồng Tháp hoặc Quảng Nam và đội bóng của HLV Văn Sĩ sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất cho 1 trong 2 suất rớt hạng vào cuối mùa bóng.

Với B.BD, dù để thua ngay trên sân nhà trước “ngựa ô” Than Quảng Ninh, nhưng ngay chính HLV của đội này là Đinh Cao Nghĩa cũng phải thốt lên rằng “B.BD vẫn sẽ vô địch vì họ rất mạnh và đồng đều hơn so với các đội còn lại của giải”. Vấn đề mà người hâm mộ và giới chuyên môn quan tâm là trận này GĐKT Lê Thụy Hải và BHL B.BD có xới tung đội hình toàn sao của mình, Công Vinh, Anh Đức có ra sân trong danh sách thi đấu chính thức không?

Theo thông tin của chúng tôi, với việc vắng tiền vệ Moses, B.BD sẽ sử dụng Tiến Thành đá cặp Văn Bình (thay vì Tấn Tài), trong khi Oseni - Abass sẽ có cơ hội lần đầu tiên sát cánh bên nhau trên hàng công tại V-League 2015. Ở hàng phòng ngự, Đặng Văn Robert và thủ môn Tấn Trường sẽ tiếp tục được trọng dụng và tiền đạo Công Vinh nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân từ băng ghế dự bị. Tuy thế, với đội hình như trên, không quá khó để B.BD tìm chiến thắng cùng 3 điểm.

Ở vòng này, Đà Nẵng (1 điểm, chót bảng) sẽ tiếp đội đầu bảng Hải Phòng và rất có thể thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có chiến thắng đầu tay hoặc chí ít cũng giành được 1 điểm. Như vậy, nhiều khả năng với chiến thắng Cần Thơ trong khi Hải Phòng sảy chân thì B.BD sẽ quay lại xếp đầu bảng!

 Các trận còn lại: HAGL - Than Quảng Ninh, SLNA - Thanh Hóa, Khánh Hòa - ĐTLA, Đồng Tháp - Quảng Nam, Hà Nội T&T - Đồng Nai.

 

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
B.BD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên