Vòng 7 V-League 2019: Becamex Bình Dương thua trận thứ hai liên tiếp

Cập nhật: 26-04-2019 | 20:19:52

(BDO) Hai lần liên tiếp vươn lên dẫn trước bằng các pha lập công của Anh Đức và Tuấn Cảnh. Thế nhưng, sai lầm của hàng thủ và thủ quân Anh Đức khiến cho Becamex Bình Dương (B.BD) nhận trận thua ngược đáng tiếc 2-3 trước Hải Phòng.

Hành quân đến sân Lạch Tray với thành phần lực lượng sứt mẻ khá nhiều khi Tấn Tài chấn thương, Đinh Hoàng Max ngồi ngoài vì thẻ phạt. Thế nhưng, B.BD đã tạo ra sự bất ngờ khi chơi tấn công phủ đầu trước Hải Phòng. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại trong khung thành của thủ môn Tấn Trường, sau khi trải qua án phạt nội bộ của đội nhà.

Anh Đức đã có bàn thắng thứ 3 cho B.BD tại V-League 2019. (Ảnh: Đình Viên)

Sau khi trận đấu bắt đầu, B.BD lập tức dâng cao đội hình, liên tục tạo ra những pha tấn công dồn dập. Càng bất ngờ hơn khi B.BD có được bàn thắng khai thông thế bế tắc của đội trưởng Anh Đức ở phút 18. Đây là pha lập công thứ 3 của Anh Đức cho đội bóng đất Thủ ở V-League.

Khi tất cả đã nghĩ đến kết quả 1-0 cho B.BD trước khi hiệp 1 khép lại, hậu vệ Thanh Long bất ngờ để bóng chạm tay trong vòng cấm, biếu không cho Hải Phòng quả penalty. Trên chấm 11, tiền đạo Diego Fagan không mắc bất cứ sai lầm nào, hạ gục thủ thành Tấn Trường, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong hiệp 2, HLV Nguyễn Thanh Sơn liên tiếp đưa hai sự thay đổi khi đưa Anh Tỷ và Sỹ Giáp vào thay Đông Triều và Tô Văn Vũ. Thế trận trong hiệp 2 khá cân bằng cho đến phút 85. Tiền vệ Đoàn Tuấn Cảnh bật cao dứt điểm bằng đầu cực kỳ hiểm hóc, nâng tỷ số lên cho 2-1 cho B.BD. Tưởng chừng, đội chủ sân Gò Đậu đã có chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa này. Nhưng bóng đá luôn có yếu tố bất ngờ, và Hải Phòng đã tạo ra bất ngờ đó.

Đội bóng đất Cảng vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua thứ 2. Hàng loạt pha hãm thành được Hải Phòng tạo ra dồn dập về phía khung thành của Tấn Trường. Sự lơi lỏng, mất tập trung của hàng thủ B.BD, giúp cho Mpande Joseph thoải mái dứt điểm, gỡ hòa 2-2 cho Hải Phòng phút 91. Đúng 1 phút sau đó, từ một pha bóng vô hại ở giữa sân, đội trưởng Anh Đức trả bóng về cho Tấn Trường, bóng đi đúng tới vị trí của Diego Fagan. Trong tư thế trống trải, tiền đạo của Hải Phòng dễ dàng xé toang mảnh lưới của B.BD, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Như vậy, trong hai trận làm khách ở hai vòng 6 và 7, B.BD đều nhận lấy những trận thua trước Nam Định (0-1) và Hải Phòng (2-3). Hiện tại sau vòng 7, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang xếp ở vị trí thứ 7.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên