Vòng 8, V.League 2021 Becamex Bình Dương - Nam Định: Cơ hội cho chủ nhà bứt phá

Cập nhật: 08-04-2021 | 10:59:21

Sau thất bại đáng quên 0-1 trước Quảng Ninh tại vòng 7, Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ quay về sân nhà đối đầu với Nam Định vào chiều nay (8-4) lúc 17 giờ. Dù cho đối thủ đang hơn 2 điểm và đang có được phong độ cao nhưng việc được chơi trên sân nhà chính là lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Gò Đậu vẫn là điểm tựa vững chắc cho các chàng trai áo tím.


Sân nhà sẽ là lợi thế để B.BD giành trọn 3 điểm

 Hiện tại ở V.League 2021, thứ tự và điểm số các đội gần như sát nhau. Vì vậy, chỉ cần sẩy chân một trận là gần như vị trí mà mình đang nắm giữ sẽ thuộc về chính đối thủ. Cũng chính việc các đội so kè nhau từng điểm một trong từng vòng đấu đã giúp cho mùa giải 2021 đang thực sự hấp dẫn hơn bao giờ hết. Điều này đã được thấy rõ khi Topenland Bình Định đang án ngữ vị trí thứ 3, nhưng chỉ cần một chiến thắng, Nam Định ngay lập tức nhảy lên ngay vị trí đó và đẩy đối thủ lùi xa 2 thứ hạng. Thế nên, khi mà B.BD đang có được 10 điểm, trong khi con số đó với Nam Định là 12 thì chỉ cần một chiến thắng trên sân nhà, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ đẩy đối thủ xuống ngay dưới mình. Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng đất Thủ bởi từ đầu giải chỉ duy nhất Hải Phòng giành trọn 3 điểm khi đến Gò Đậu. Những đối thủ như Thanh Hóa hay Sài Gòn đều phải ra về trắng tay.

Một chiến thắng sẽ giúp cho B.BD củng cố thêm cho một vị trí trong top 6 khi giai đoạn 1 khép lại. Nếu muốn sớm kê cao gối ngủ thì Tô Văn Vũ và các đồng đội sẽ phải biết làm gì để có thể sớm hoàn thành mục tiêu này. Lúc này, Nam Định có thể xem là bất ngờ của mùa giải 2021, nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc của mình, B.BD sẽ biết cách để 3 điểm ở lại Gò Đậu sau 90 phút. Ở trận đấu diễn ra chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất của mình. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ U23 Việt Nam là Mai Xuân Quyết vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Cũng trong chiều nay còn diễn 3 trận đấu khác giữa Thanh Hóa gặp Hải Phòng, Đà Nẵng chạm trán HAGL (17 giờ) và TP.Hồ Chí Minh đối đầu SLNA (19 giờ 15 phút).

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên