Vòng 9 V-League 2020, Becamex Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai: Chiến thắng nằm trong tay chủ nhà?

Cập nhật: 10-07-2020 | 22:12:03

Chiều nay (11-7), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp đón đội khách Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong khuôn khổ lượt trận thứ 9, V-League 2020. Với việc đang có được thành tích tốt ở sân nhà Gò Đậu mùa này, đội bóng đất Thủ đang hướng đến mục tiêu 3 điểm trong trận này.

B.BD sẽ chiến thắng trên sân nhà?

 

Một điều khá ngẫu nhiên trong cuộc thư hùng giữa B.BD và HAGL trong trận đấu chiều nay, đó là việc cả 2 đội đều đang có được thành tích tốt ngay tại sân nhà. Vậy nên, cuộc chiến giữa hai đội chiều nay sẽ hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Rất có thể, B.BD sẽ lại ca khúc khải hoàn ngay tại sân Gò Đậu, và cũng sẽ xảy ra trường hợp HAGL sẽ có chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa này. Sự hấp dẫn, kịch tính của 2 đội bóng từng là cựu vương V-League là trong đội hình lại có nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, như: Tiến Linh, Tấn Tài (B.BD), Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Hồng Duy của HAGL. Đây chắc chắn là trận đấu hấp dẫn trên sân Gò Đậu kể từ đầu mùa giải đến nay.

Trước trận đấu này, vào đầu tuần B.BD đã có chiến thắng quan trọng và khá ấn tượng trước TP.Hồ Chí Minh, đại gia mới nổi của V-League và là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch mùa giải này. Tính luôn chiến thắng này, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có được 2 lần ca khúc khải hoàn trên sân khách mỗi khi rời đất Thủ. Trước đó là chiến thắng trước Quảng Nam ngay tại sân Tam Kỳ. Với chiến thắng trước TP.Hồ Chí Minh, lúc này toàn bộ các thành viên của B.BD đang có được trạng thái tâm lý rất tốt cho cuộc tiếp đón HAGL vào chiều nay. Phong độ cao cùng tinh thần đang tốt, nếu được may mắn song hành, đội chủ sân Gò Đậu sẽ thêm lần nữa khiến cho HAGL không vui mỗi khi hành quân tới đây. Ở 3 mùa giải gần nhất, đội bóng phố núi đều phải ra về với kết quả kém vui mỗi khi gặp đội bóng đất Thủ. Tại V-League 2019, HAGL thất bại 0-3 trước B.BD. Mùa 2018, HAGL may mắn ra về với 1 điểm khi cầm hòa đội chủ nhà với tỉ số 0-0. Ở mùa giải 2017, HAGL có được chiến thắng sát nút 1-0 trước đội chủ nhà.

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có sự trở lại của tiền vệ Tô Văn Vũ sau án phạt thẻ phải vắng mặt ở vòng 8. Đây là sự bổ sung cần thiết cho hành lang cánh phải của đội chủ nhà. Bởi những pha lên công về thủ không biết mệt mỏi của tiền vệ đội trưởng Tô Văn Vũ sẽ mang nhiều sự bất ngờ cho đối thủ. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lee Tae-hoon cũng sẽ có được trong tay lực lượng mạnh nhất của mình cho trận cầu quan trọng này. Đội nào giành chiến thắng, đội đó sẽ sớm yên tâm trong cuộc chiến trụ hạng.

 Trong chiều nay, V-League 2020 còn diễn ra 2 trận đấu khác của vòng 9 giữa Quảng Ninh gặp TP.Hồ Chí Minh lúc 18 giờ và Viettel chạm trán Hải Phòng lúc 19 giờ 15 phút.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên