Vòng chung kết U15 quốc gia - Next Media 2020: Chờ bất ngờ từ chủ nhà

Cập nhật: 17-10-2020 | 08:09:03

 Chiều nay (17-10), vòng chung kết (VCK) U15 Quốc gia - Next Media 2020 sẽ chính thức khởi tranh trên sân Gò Đậu. Góp mặt tại VCK là 8 cái tên xuất sắc nhất, gồm: U15 PVF, Viettel, Đồng Nai, SLNA, TP.Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Đà Nẵng và chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD), hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ đất Thủ những trận cầu mãn nhãn về chất lượng cũng như tính cống hiến.

 

Vòng chung kết U15 Quốc gia - Next Media 2020 hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 Vào lúc 17 giờ 30 phút chiều nay, U15 B.BD sẽ có trận ra quân chạm trán với U15 Viettel trong trận đấu khai mạc giải. Với tư cách là đội chủ nhà, đội bóng trẻ đất Thủ đã có sự chuẩn bị khá chu đáo trước ngày tham dự giải. Theo đó, dù là chủ nhà của sân chơi dành cho lứa tuổi 15, nhưng thầy trò HLV Huỳnh Kesley Alves vẫn đi dự vòng loại để nâng cao bản lĩnh trận mạc cũng như kinh nghiệm chiến đấu. Kết thúc vòng loại tại bảng D sau 8 trận đấu, U15 B.BD giành được 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Có được 14 điểm sau vòng loại, những chàng trai trẻ đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng đấu này ngay sau U15 Đồng Nai (16 điểm). Tuy nhiên, dù xếp ở vị trí này thì U15 B.BD vẫn có mặt tại VCK vì là chủ nhà của sân chơi năm nay. Điều khiến người hâm mộ và lãnh đạo quan tâm nhất chính là sự trưởng thành cũng như những va chạm từ vòng loại sẽ giúp cho những tài năng trẻ của bóng đá đất Thủ trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn để có được màn trình diễn tốt nhất ngay chính sân nhà. Mục tiêu của toàn đội không gì khác chính là vượt qua vòng bảng và góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

Điểm qua những đội bóng còn lại của giải đấu năm nay, những cái tên đã có thương hiệu như PVF, Viettel hay SLNA vẫn luôn là thế lực đáng gờm ở sân chơi này. Đội bóng trẻ xứ Nghệ chính là đội bóng nhiều thành tích nhất khi nhiều lần bước lên đỉnh vinh quang của giải. Hơn nữa, họ cũng chính là những nhà đương kim vô địch của giải U15 Quốc gia - Next Media 2019. Tuy nhiên, những cánh chim lạ như Quảng Nam, sự trở lại của Đà Nẵng hay TP.Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị ở giải đấu năm nay. Vậy nên, để có được thành tích tốt ngay tại sân nhà, U15 B.BD cần phải biết chắt chiu những cơ hội có được, tận dụng từng trận đấu để qua đó thể hiện được chất lượng đào tạo cầu thủ trẻ của bóng đá đất Thủ. Làm được điều này, trong một ngày không xa, bóng đá Bình Dương hoàn toàn có thể nghĩ đến việc sử dụng 100% cầu thủ do mình đào tạo ra.

Trước khi trận đấu giữa U15 B.BD gặp Viettel bắt đầu, sẽ là trận đấu đầu tiên của bảng A giữa TP.Hồ Chí Minh gặp SLNA bắt đầu lúc 15 giờ. Cả hai trận đấu đều diễn ra trên sân Gò Đậu. Được biết, các trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports (VTC3) và BTV. Ngoài ra, Next Media cũng sẽ thực hiện truyền hình trực tiếp các trận đấu trên YouTube và Fanpage VFF, Next Sports.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên