Vòng chung kết U17 Cúp Quốc gia 2020: U17 Becamex Bình Dương đặt mục tiêu cao nhất

Cập nhật: 26-11-2020 | 10:02:25

Sau khi xuất sắc giành ngôi nhất bảng C, vòng loại giải U17 Cúp Quc gia 2020, U17 Becamex Bình Dương (B.BD) hin đã có mặt tại Hưng Yên tham dự vòng chung kết (VCK) của giải. Với lực lưng đồng đều cùng phong độ ấn tưng từ vòng loại, thầy trò HLV Hoàng Hùng đang hướng đến mục tiêu cao nhất tại giải đấu lần đầu tiên đưc tổ chức cho lứa tuổi 17.


U17 B.BD đã sẵn sàng cho VCK U17 Cúp Quốc gia 2020. Ảnh: THÁI HẢI

Theo đó, sau buổi họp kỹ thuật và xếp lịch thi đấu VCK U17 Cúp Quốc gia 2020, U17 B.BD nằm chung bảng đấu với U17 Hà Nội, HAGL và Long An. Đây được xem là bảng đấu “tử thần” của giải đấu năm nay. Bởi những gương mặt như Hà Nội hay HAGL đều là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cao nhất của giải. Theo như kết quả bốc thăm, U17 B.BD lần lượt đối đầu với U17 Hà Nội (27-11), U17 Long An (30-11) và U17 HAGL (3-12). Vậy nên, để có thể góp mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất sau vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Hùng phải thi đấu tập trung, chắt chiu những cơ hội và điểm số có được, qua đó mới nuôi hy vọng giành vé đi tiếp tại giải. Đây cũng chính là cơ hội để HLV trưởng U17 và U19 Việt Nam ông Philippe Troussier tuyển thêm lực lượng, chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong năm 2021.

“Chúng tôi rất vui vì được Ban tổ chức tạo điều kiện, các cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều trận hơn. Giải đấu là cơ hội để các em được cọ xát, lãnh đạo có thêm đánh giá để lựa chọn nhân sự lên U19 cũng như những mục tiêu xa hơn. U17 B.BD tới đây với mục tiêu phấn đấu cao nhất. Đã vào tới đây, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình. Đó là yêu cầu từ lãnh đạo đội bóng cũng như tập thể Ban huấn luyện và cầu thủ đề ra”, HLV Hoàng Hùng phát biểu. Trước khi đến với VCK U17 Cúp Quốc gia 2020, đội bóng trẻ đất Thủ đã thể hiện phong độ ấn tượng từ vòng loại với thành tích 5 trận thắng và 1 trận hòa. U17 B.BD ghi được 17 bàn thắng và chỉ 1 lần duy nhất để thủng lưới. Những gương mặt như Hoàng Hải, Hoàng Hốn, Thanh Long chính là nòng cốt trong lối chơi của đội. Ngoại trừ những cái tên được mặc định là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch như chủ nhà PVF, Hà Nội hay HAGL, nếu như thi đấu đúng với phong độ tại vòng bảng, cùng với đó là sự may mắn, thầy trò HLV Hoàng Hùng hoàn toàn đủ khả năng đi sâu và giành thành tích cao tại giải.

Ngoài bảng C, hai bảng đấu còn lại của giải cũng khá cân tài, cân sức. Tại bảng A là sự góp mặt của PVF, Học viện NutiFood, Hallmen và TP.Hồ Chí Minh. Trong khi đó, bảng B là sự góp mặt của các đội Đà Nẵng, Sài Gòn, Viettel và Tây Ninh. Trận đấu khai mạc của giải sẽ diễn ra vào chiều hôm nay 26-11 giữa U17 PVF chạm trán U17 Học viện NutiFood. Được biết, các đội tại 3 bảng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Kết thúc vòng bảng sẽ chọn ra 3 đội nhất, 3 đội nhì bảng và 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Kể từ vòng 8 đội, các đội đều sẽ nhận được giải thưởng từ Ban tổ chức giải.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên