Vòng chung kết U17 Cúp Quốc gia 2020: U17 Becamex Bình Dương đạt thành tích ấn tượng

Cập nhật: 19-11-2020 | 09:32:40

Sau 5 trận đấu tại vòng loại U17 Cúp Quốc gia 2020, U17 Becamex Bình Dương (B.BD) hiện đang có được chuỗi thành tích ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Kết quả này giúp thầy trò HLV Hoàng Hùng sớm giành vé dự vòng chung kết diễn ra tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 26-11 đến 8-12.


U17 B.BD có được chuỗi thành tích ấn tượng tại vòng loại U17 Cúp Quốc gia 2020

Theo đó, sau khi lượt trận thứ 5 bảng C kết thúc, đội bóng trẻ đất Thủ tiếp tục giữ vững được chuỗi thành tích ấn tượng bất bại kể từ đầu giải. Ở giai đoạn lượt đi, U17 B.BD lần lượt đánh bại U17 Đồng Nai 4-0, hạ U17 Tây Ninh 1-0 và để cho U17 Hallmen TP.Hồ Chí Minh cầm hòa với tỉ số 1-1 ở lượt trận cuối. Lượt về, thầy trò HLV Hoàng Hùng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi hủy diệt U17 Đồng Nai 8-0 và tiếp tục vượt qua U17 Tây Ninh với cùng tỉ số 1-0. Giành chiến thắng 4 trận, hòa 1, ghi được 15 bàn thắng và chỉ duy nhất 1 lần để lọt lưới, đội bóng trẻ đất Thủ sớm ghi tên mình vào chơi vòng chung kết. Thành tích ấn tượng của U17 B.BD đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai lứa U15 và U17. Những cái tên nổi bật như Hoàng Hải, Hoàng Hốn, Hoàng Long hay Xuân Quyết là những nhân tố chính trong hành trình ấn tượng của đội tại vòng loại năm nay.

Trước giải đấu này, U17 B.BD chỉ có gần 10 ngày chuẩn bị; lực lượng không được nhiều, phải đợi quân số từ đội U15 nên đội có rất ít quỹ thời gian chuẩn bị thể lực cũng như chiến thuật trước ngày tham dự giải. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn về thời gian, lực lượng, những gì mà thầy trò HLV Hoàng Hùng làm được cho đến ngày hôm nay đã cho thấy chất lượng đào tạo trẻ của bóng đá tỉnh nhà đang có được những dấu hiệu tích cực rất đáng mừng. Đây chính là nguồn cung cấp cầu thủ dồi dào cho đội 1 trong tương lai gần nhất.

Vào chiều hôm nay (19-11), thầy trò HLV Hoàng Hùng sẽ ra quân trong trận đấu cuối cùng của giải, chạm trán với đối thủ quen thuộc là U17 Hallmen TP.Hồ Chí Minh. Tương tự như U17 B.BD, U17 Hallmen TP.Hồ Chí Minh cũng đang có được thành tích bất bại với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Vậy nên, cuộc đối đầu giữa 2 đội hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn về chất lượng. Đây cũng là “cữ dượt” cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Hùng trước ngày lên đường dự vòng chung kết của giải.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên