Vòng loại Cúp Quốc gia 2020: Chờ xem dàn sao ĐT Việt Nam thể hiện

Cập nhật: 24-05-2020 | 08:57:10

Hàng loạt cầu thủ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam có thể sẽ ra sân ở loạt trận vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra ngày hôm nay (24/5).

Hôm nay (24/5), vòng loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ tiếp tục với 4 cặp đấu. Ngoại trừ trận derby miền Tây lúc 15h00 giữa An Giang và Long An là “đồng cân đồng hạng”, 3 cuộc đối đầu còn lại đều là giữa các đội bóng hạng Nhất và các đội bóng V-League.

Trong đó, cuộc đối đầu trên sân Vinh giữa SLNA và Bình Định lúc 17h00 nhận được nhiều sự chú ý. Nếu như đội bóng xứ Nghệ là đại diện giàu truyền thống ở V-League thì đội bóng đất Võ đang nuôi tham vọng lớn khi được tài trợ tới 40 tỷ ở mùa giải năm nay.

vong loai cup quoc gia 2020: cho xem dan sao dt viet nam the hien hinh 1

Hôm nay, Hà Đức Chinh sẽ trở lại thi đấu sau thời gian vắng mặt vì bị tăng men gan? 

Đáng tiếc, bộ đôi tuyển thủ của SLNA là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đều bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Bình Định vì chấn thương. Hai người hùng Thường Châu đều bị đau trong các buổi tập hồi đầu tháng 5.

Bên phía Bình Định, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng và hậu vệ Vũ Viết Triều là 2 cái tên đáng chú ý. Nếu như Hữu Thắng đã khoác áo U23 Việt Nam dự VKC U23 châu Á 2020 thì Viết Triều từng được HLV Park Hang Seo triệu tập để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Cùng giờ với trận đấu giữa SLNA và Bình Định là màn so tài giữa Huế và SHB Đà Nẵng. Đội bóng cố đô không còn 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng cùng tiền đạo Trần Danh Trung như ở mùa giải trước do đã hết hạn cho mượn từ Viettel.

Hà Đức Chinh sẽ là cái tên được chờ đợi bậc nhất trong đội hình SHB Đà Nẵng. Học trò cưng của HLV Park Hang Seo từng phải nghỉ thi đấu vì bị men gan cao hồi đầu mùa giải này.

Mới đây, Hà Đức Chinh đã lập cú đúp vào lưới U19 SHB Đà Nẵng trong trận đấu tập để chuẩn bị cho ngày V-League và Cúp Quốc gia trở lại. Ngoài ra, đội bóng song Hàn vừa chiêu mộ nhà vô địch AFF Cup 2018 là thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh.

Ở cặp đấu lúc 16h00, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ tiếp đón Sài Gòn FC. Đây sẽ là cuộc đối đầu giữa các cựu tuyển thủ Việt Nam như Võ Hoàng Quãng, Nguyễn Hải Anh bên phía chủ nhà với Trần Văn Bửu, Nguyễn Vũ Tín từng được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam trong đội hình làm khách.

Theo VOV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên