VP Bank trao tặng 10 xe đạp cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 18-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (18-7), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ trao tặng quà (ảnh) cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học tập tốt trên địa bàn thị xã Thủ Dầu Một, mỗi phần quà là một xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng) và 10 quyển tập.

 

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của VPBank nhân dịp ngân hàng sắp tròn 18 năm thành lập.

Nằm trong chương trình phát động "góp sức với cộng đồng", nhân dịp ngân hàng sắp tròn 18 năm thành lập, VPBank sẽ dành tặng 180 xe đạp ở 18 tỉnh, thành trên cả nước nơi có VPBank trú đóng - tương ứng với 18 năm thành lập của VPBank. “Mỗi em học sinh sẽ được tặng một phần quà là xe đạp, món quà mà VPBank hy vọng, tin tưởng sẽ là bạn đồng hành cùng các em trong bước đường học tập, đạt được những kết quả xuất sắc trong năm học tới", Giám đốc VPBank chi nhánh Bình Dương Phạm Thị Vương Liên chia sẻ.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X