VPF mời trọng tài Malaysia điều khiển hai vòng đấu cuối

Cập nhật: 19-10-2019 | 07:55:06

 Theo kế hoạch, ởhai vòng đấu cuối của V-League 2019, VPF sẽ mời hai trọng tài nước ngoài sang điều khiển các vòng đấu nhạy cảm cuối mùa giải, chủ yếu là những trận ở nhóm cuối bảng, mang tính quyết định đến cuộc đua trụ hạng.

Theo đó, VPF đề nghị Liên đoàn bóng đá Malaysia cử hai trọng tài sang V-League điều hành những trận cầu đinh của giải. Ban đầu, Malaysia đã chấp thuận cử hai trọng tài FIFA là hai ông Suhaizi Shukri và Mohd Amirul Izwan Yaacob sang điều hành 3 trận đấu trọng điểm quyết định chiếc vé xuống hạng mùa này. Thế nhưng đến giờ chót, trọng tài Suhaizi Shukri không thể sang Việt Nam do chấn thương trong quá trình luyện tập. Vậy nên ở vòng 25 này, chỉ có trọng tài Mohd Amirul Izwan Yaacob được cử sang điều hành các trận đấu của V-League.

Được biết, trọng tài Mohd Amirul Izwan Yaacob sẽ bắt chính trận đấu giữa Thanh Hóa và Viettel. Trận đấu mang tính chất quan trọng trong cuộc đua trụ hạng ởmùa bóng năm nay. Bên cạnh đó, ở trận đấu quan trọng khác trên sân Nha Trang giữa Khánh Hòa gặp Sài Gòn, trọng tài FIFA Ngô Duy Lân được tin tưởng giao nhiệm vụ. Đây chính là trọng tài đoạt giải Còi vàng ở mùa bóng 2018.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên