VSIP: Đạt nhiều giải thưởng bất động sản Việt Nam 2019

Cập nhật: 28-08-2019 | 07:52:26

 VSIP Group vừa được trao 6 giải thưởng, trong đó có 3 giải nhất tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2019 do PropertyGuru (Tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Singapore và châu Á) tổ chức. Theo đó, đối với hạng mục công nghiệp, VSIP Bắc Ninh được vinh danh là “Nhà phát triển công nghiệp tốt nhất” và “Dự án công nghiệp tốt nhất”. Đối với hạng mục dân cư, dự án Sun Casa do VSIP Bình Dương phát triển nhận giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất” (đối với nhà liền thổ, khu vực TP.Hồ Chí Minh). Dự án Belhomes do VSIP Bắc Ninh phát triển cũng nhận được nhiều giải đềcử cho “Dự án nhà ở tốt nhất” (đối với nhà liền thổ, khu vực Hà Nội), “Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất” và “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất”.

VSIP là liên doanh giữa Tập đoàn Becamex IDC và một liên minh các công ty của Singapore do Sembcorp Development đại diện. Hiện đã có 7 khu công nghiệp tích hợp mang thương hiệu VSIP trên 6 tỉnh, thành cả nước, gồm: Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Hải Dương và Nghệ An. Hai dự án VSIP mới tại Bình Dương và Bắc Ninh cũng đã được công bố và sẽ sớm được ra mắt, đưa tổng quỹ đất do VSIP Group phát triển lên đến hơn 7.900 ha.

Loạt giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế của VSIP trên thị trường bất động sản. Trước đó, The Habitat Bình Dương do VSIP phối hợp phát triển cũng đã được xướng danh “Căn hộ hạng trung tốt nhất” tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam do Property Guru tổ chức năm 2017.

THANH QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên