VSIP trao 600 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 24-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (24-5), ông Phạm Văn Sơn Khanh, Phó Trưởng ban Ban Quản lý KCN Việt Nam-Singapore cùng đại diện các phòng ban Công ty LD TNHH KCN Việt Nam-Singapore đã đến thăm và trao 600 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. 

Ông Phạm Văn Sơn Khanh, Phó Trưởng ban Ban Quản lý KCN Việt Nam-Singapore trao tấm séc tượng trưng 600 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Bác sĩ Ngô Dũng Nghĩa, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Từ số tiền này, bệnh viện sẽ sử dụng hỗ trợ vào mục đích khám chữa bệnh, vật tư y tế tiêu hao, trang thiếtt bị cho những bệnh nhân nghèo, không có thân nhân, người già neo đơn… Tiếp đó, vào ngày 25-5, đại diện Công ty sẽ đến thăm, động viên và tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ tâm thần Tân Định, huyện Tân Uyên. Số tiền 20 triệu đồng và các nhu yếu phẩm, đồ dùng sinh hoạt trị giá 18 triệu đồng sẽ được trao tặng trực tiếp cho đại diện trung tâm.

Toàn bộ số tiền làm từ thiện lần này được trích từ Quỹ Từ thiện VSIP, quyên góp được từ lòng hảo tâm của các khách hàng của Khu Công nghiệp Việt Nam- Singapore trong Ngày hội Từ thiện VSIP.

Ngày Hội từ thiện VSIP năm nay dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 16 và 17 tháng 7 năm 2011. Với chủ đề “Về với thiên nhiên” và nhiều hoạt động mới lạ, ngày hội hứa hẹn sẽ lại là một sân chơi náo nhiệt cho các công nhân đang làm việc trong khu công nghiệp.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên