Vụ án mạng ở xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo: Võ Văn Quyên - đối tượng giết cụ ông 84 tuổi đã chết

Cập nhật: 20-10-2019 | 21:10:29

(BDO) Chiều tối 20-10, sau khi gây án, người dân phối hợp lực lượng công an đã khống chế đối tượng Võ Văn Quyên (19 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo) để tiến hành điều tra, tuy nhiên trong quá trình cấp cứu thì đối tượng này đã tử vong nghi do sốc thần kinh, trạng thái loạn thần.

Căn nhà ông Lê Văn Đường, nơi xảy ra vụ án mạng

Người dân đã kịp thời khống chế đối tượng Võ Văn Quyên, bắt giao cho cơ quan công an

Theo đó, Quyên là kẻ thủ ác gây ra vụ án mạng khiến cụ ông Lê Văn Đường (84 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) tử vong. Theo người dân, nạn nhân bị liệt đã lâu, nằm một chỗ và hiện đang sống với con gái. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Đường đang nằm trong nhà một mình.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ cùng ngày tại một căn nhà cấp 4 tại ấp Bàu Cỏ, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, đối tượng Võ Văn Quyên có biểu hiện “ngáo đá” đã lấy khúc cây bên đường rồi xông vào bên trong nhà ông Lê Văn Đường để tấn công nạn nhân. Chưa dừng lại, người này tiếp tục lấy hung khí cắt bộ phận sinh dục và móc rời hai mắt của nạn nhân.

Nghe thấy tiếng la hét, người dân nhanh chóng đến căn nhà thì phát hiện ông Đường đã tử vong, còn đối tượng Võ Văn Quyên vẫn đang bên trong căn nhà. Người dân đã kịp thời khống chế đối tượng giao cho cơ quan công an.

HƯNG PHƯỚC

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên