Vụ anh Đặng Hùng (ngụ phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) tố cáo bị hành hung gây thương tích: Nạn nhân đã tự nguyện viết đơn “bãi nại”

Cập nhật: 06-02-2020 | 09:42:35

Cho rằng chỉ vì “xích mích” nhỏ trong mối quan hệ lối xóm mà Nguyễn Minh Hậu, con rể của ông T.Q.T., cùng trú tại KP.2, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một đã ngang nhiên hành hung mình gây thương tích vùng đầu, anh Đặng Hùng (ngụ KP.2, phường Tương Bình Hiệp) đã gửi đơn đến công an yêu cầu xử lý.


Ngay sau khi bị đánh nhập viện cấp cứu, nạn nhân đã có đơn gửi công an

Vụ việc đã được Công an phường Tương Bình Hiệp chuyển hồ sơ lên Công an TP.Thủ Dầu Một thụ lý giải quyết. Tuy nhiên, mới đây anh Đặng Hùng đã tự nguyện viết đơn “bãi nại” rút lại đơn yêu cầu khởi tố và đã thỏa thuận nhận tiền bồi thường từ phía người gây thương tích.

Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 27-6-2019, anh Đặng Hùng bị Nguyễn Minh Hậu dùng đá gây thương tích vùng đầu nên được người thân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc 1.

Căn cứ theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc 1 cấp cho nạn nhân Đặng Hùng, cho thấy: Anh Đặng Hùng (SN 1991, ngụ KP.2, phường Tương Bình Hiệp) vào viện lúc 7 giờ 10 phút ngày 27- 6-2019 và ra viện lúc 16 giờ ngày 27-6-2019. Lý do vào viện: Chảy máu đầu. Điều trị: May vết thương… Tình trạng thương tích lúc vào viện: Vết thương đỉnh đầu dài 2cm nham nhở, nhiều vết bầm trên đầu còn mới…

Quá bức xúc trước thái độ và hành vi “côn đồ” của Nguyễn Minh Hậu trong việc cố ý đánh mình gây thương tích nhưng đã trải qua nhiều tháng mà phía công an chậm giải quyết vụ việc nên anh Đặng Hùng đã gửi đơn phản ánh đến Báo Bình Dương. Trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Văn Hiếu, Trưởng Công an phường Tương Bình Hiệp, cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của bị hại, phía Công an phường đã lập hồ sơ ban đầu và chuyển lên Công an TP.Thủ Dầu Một thụ lý điều tra theo thẩm quyền từ ngày 12-7-2019….”.

Điều đáng lưu ý là sau khi chúng tôi vào cuộc xác minh vụ nạn nhân Đặng Hùng bị hành hung gây thương tích thì không lâu sau, bị hại được Nguyễn Minh Hậu bồi thường tiền thuốc… Anh Đặng Hùng cho biết: “Vừa qua, Công an TP.Thủ Dầu Một đã mời tôi đến làm việc và tôi đã viết đơn “bãi nại” không yêu cầu khởi tố vụ án đối với người đánh tôi (Nguyễn Minh Hậu - P.V). Đơn do tôi viết tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một. Cũng tại cơ quan công an, phía người đánh tôi đã bồi thường tiền thuốc men cho tôi 12 triệu đồng….”.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên