Vụ cháu bé 14 tháng tuổi gửi tại trường mầm non bị tử vong: Đình chỉ hoạt động tại trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc

Cập nhật: 02-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-3, Đoàn kiểm tra liên ngành thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An đã tiến hành kiểm tra hành chính trường Mần non Tư thục Tuổi Ngọc (khu phố Nhị Đồng 1, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An). Sau khi kiểm tra tại 2 cơ sở của ngôi trường này, Đoàn đã ghi nhận, mọi hoạt động tại ngôi trường này đều không phép và ra quyết định tạm đình chỉ  hoạt động tại 2 cơ sở của trường từ ngày 2-3.

 

Đoàn kiểm tra liên ngành đọc biên bản tạm đình chỉ hoạt động tại trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc

 

Tại cơ sở phụ số 6/13 khu phố Nhị Đồng 1, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An (nơi cháu Trương Thúy Vy tử vong), Đoàn đã ghi nhận có tổng cộng 4 lớp học với 130 trẻ, 8 giáo viên và bảo mẫu. Tại cơ sở chính số 15 A/18 khu phố Nhị Đồng 1, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An, Đoàn đã ghi nhận có 5 lớp học với tổng cộng 160 trẻ, 11 giáo viên và bảo mẫu.

 

Sáng 2-3, trả lời Đoàn kiểm tra liên ngành, ông Bùi Văn Đoàn, Phụ trách trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc cho biết, chúng tôi rất đau buồn vì sự cố đáng tiếc đã xảy ra với cháu Trương Thúy Vy và gia đình. Tối 1-3, phía nhà trường đã đến động viên gia đình cháu Vy và có hỗ trợ cho gia đình cháu Vy 100 triệu đồng. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin chia sẻ nỗi đau này với gia đình nạn nhân- Ông Đoàn nói.

           

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên