Vụ cháy nhà xưởng Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Sao Nam: 5 giờ “bà hỏa” thiêu rụi 28 tỷ đồng

Cập nhật: 22-01-2010 | 00:00:00

Vào lúc 12 giờ ngày 21-1, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Sao Nam (khu phố 3, phường Định Hòa, TX.Thủ Dầu Một). Thông tin ban đầu từ công ty này cho biết, ngọn lửa bùng phát từ khu vực máy hủy mạt cưa và nhanh chóng bùng phát lan sang các khu vực khác, thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng sản xuất ván sàn của doanh nghiệp này (ảnh). Cảnh sát PCCC đã huy động 10 xe cứu hỏa cùng các xe chở nước của Công ty Becamex, nhưng phải mất 5 giờ đồng hồ mới khống chế được ngọn lửa.

Bà Đỗ Thị Kim Loan, Giám đốc Công ty Sao Nam, cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra quá bất ngờ nên không kịp “giải cứu” tài sản, máy móc khiến công ty thiệt hại hơn 25 tỷ đồng, trong đó giá trị máy móc là 12 tỷ đồng và sản phẩm gỗ và nguyên vật liệu là 13 tỷ đồng. Ông Nguyễn Văn Hùng, người cho bà Loan thuê nhà xưởng cũng đã khai báo thiệt hại về cơ sở vật chất là hơn 3 tỷ đồng. Vụ cháy làm gần 100 công nhân lo lắng mất việc làm và có khả năng mất luôn khoản tiền lương, thưởng tết. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

HÒA NHÂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên