Vụ chủ quán ăn đêm bị truy sát: Khởi tố tội “Hủy hoại tài sản hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản”

Cập nhật: 26-03-2019 | 15:24:15

(BDO) Liên quan đến vụ chủ quán ăn đêm bị một băng nhóm dùng hung khí truy sát và đập phá quán (báo Bình Dương đã phản ánh), sáng 26-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra về tội “Hủy hoại tài sản hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” và tiến hành truy xét 7 đối tượng có liên quan.


Lực lượng công an đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh trong quán để nhận diện các đối tượng, tiếp tục điều tra xử lý

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 30  ngày 24-3, Công an phường Hưng Định, TX.Thuận An nhận được tin báo của người dân về vụ việc băng nhóm gồm 7 đối tượng bịt mặt, mang theo hung khí đi trên 3 xe máy, xông vào quán ăn đêm 666 nằm trên đường Cách Mạng tháng 8, đập phá và truy sát chủ quán là bà T.T.K.A. (33 tuổi, ngụ Bình Dương). Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, dấu vết các đối tượng để phục vụ công tác điều tra truy bắt các đối tượng.

Trong quá trình điều tra, lực lượng công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh trong quán để nhận dạng các đối tượng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên