Vụ đánh người gây thương tích ở TT.Tân Phước Khánh: Đang trong thời gian xác minh, giải quyết

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

Nay là lần thứ ba, tôi làm đơn này xin cơ quan CA TT.Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên có biện pháp tích cực giải quyết vụ cố ý gây thương tích của tên T. và đồng bọn. Có như vậy thì gia đình tôi nói riêng và người dân mới có thể yên tâm làm ăn sinh sống...

Vết thương của chị Loan và anh PhúAnh Võ Văn Phú ngụ tại KP.Khánh Thạnh, TT.Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên phản ánh: Khoảng 1 giờ ngày 23-12-2009 sau khi ăn nhậu xong, một nhóm thanh niên khoảng 6 - 7 đối tượng kéo đến đập cửa nhà anh Phú. Lúc này, cả nhà anh không ai dám lên tiếng, số đối tượng này đã đổ xăng châm lửa đốt cháy phần cây gỗ và giường ngủ để phía sau nhà anh. Thấy lửa cháy, cả nhà anh Phú mở cửa chạy ra ngoài thì phát hiện số đối tượng nêu trên có sẵn hung khí, mã tấu trên tay nên vợ anh Phú là chị Trương Thanh Loan chạy đến đồn CA TT.Tân Phước Khánh để kêu cứu. Liền lúc đó, số đối tượng này đuổi theo và dùng mã tấu chém vào vai của chị. Trong khi đó tại nhà, anh Phú cũng bị số đối tượng này do tên T. cầm đầu dùng mã tấu chém nát cánh tay. Đồng thời, số đối tượng này còn khống chế căng hai tay của anh Phú ra để cho đồng bọn dùng cây tầm vông đánh đập anh Phú rất dã man. Vụ việc xảy ra có nhiều người dân chứng kiến, nhưng vì tính cách quá côn đồ của số đối tượng này nên ai cũng sợ, mãi một lúc sau có người vào can ngăn thì số đối tượng này mới bỏ đi. Hành vi côn đồ của tên T. và đồng bọn là xem thường pháp luật. Anh Phú đã có đơn trình báo sự việc và yêu cầu xử lý hành vi côn đồ trên. Thế nhưng, đến nay cơ quan CA vẫn chưa có biện pháp xử lý nào đối với bọn chúng. Hiện tại, số đối tượng này vẫn nhởn nhơ rong chơi, trong khi gia đình anh Phú ngày đêm lo sợ hoang mang...

Theo anh Phú và chị Loan cho biết thì: Nguyên vào năm 1999, gia đình anh chị có cho bà H. thuê nhà để kinh doanh buôn bán. Đến tháng 12-2009, hết thời hạn cho thuê, gia đình anh chị báo cho bà H. là sẽ không cho thuê nữa và đề nghị bà H. dọn dẹp giao trả lại phần nhà đã thuê như hiện trạng ban đầu. Nhưng bà H. chỉ dọn đồ đạc trong nhà, còn phần rào xung quanh thì bà không tháo dỡ. Gia đình anh chị đã nhiều lần yêu cầu bà H. tháo dỡ phần rào để trả lại mặt bằng, thế nhưng bà H. chẳng những không thực hiện mà còn có lời lẽ thách thức gia đình anh chị. Sau đó, anh Phú đã có đơn gửi Ban điều hành khu phố yêu cầu giải quyết, tại buổi hòa giải bà H. đồng ý tháo dỡ. Tuy nhiên, sau khi tháo dỡ xong, bà H. và con bà là T. vẫn còn ấm ức nên tìm cách trả thù dẫn đến xảy ra vụ việc vào ngày 23-12-2009 trên.

Theo GCN thương tích của BVĐK tỉnh Bình Dương thì anh Võ Văn Phú bị đánh với vết thương: Vùng nách trái 5cm, đầu dưới cánh tay 8cm, vết thương cẳng tay trái, xây xát thành ngực phải khâu vết thương; chị Trương Thanh Loan bị chém với vết thương: rách da vai và cánh tay trái. Anh Phan Văn Tình, Phó Trưởng CA TT.Tân Phước Khánh cho biết: Vụ việc này đang được CA thị trấn trong quá trình xác minh, giải quyết và sẽ có thông tin phản hồi cho báo Bình Dương sau khi có kết quả xử lý.

PHƯƠNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên