Vụ máy bay rơi tại Hòa Lạc: Thêm 2 chiến sĩ hy sinh

Cập nhật: 08-07-2014 | 00:00:00

  2 chiến sĩ bị thương nặng đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia - Ảnh: Ngọc Thắng

Như vậy, đã có 19 chiến sĩ hy sinh trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi – 171, trong số đó, có 16 người hy sinh tại hiện trường.

Trao đổi qua điện thoại lúc 21 giờ 30 phút tối 7-7, một nguồn tin của Thanh Niên Online đã xác nhận, do vết thương quá nặng nên 2 chiến sĩ vừa qua đời tại Viện bỏng Quốc gia. Như vậy, đã có 19 chiến sĩ hy sinh trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi – 171, trong số đó, có 16 người hy sinh tại hiện trường.

Cũng theo nguồn tin này, 2 người bị thương đang cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia hiện cũng trong tình trạng nguy hiểm khi bị bỏng khoảng 50 – 60%.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khoảng 7 giờ 46 phút sáng 7-7 khi máy bay Mi – 171 thuộc Trung đoàn 916, Sư đoàn 371 đang thực hiện chuyến bay huấn luyện nhảy dù cứu hộ cứu nạn đường không.

Do trục trặc kỹ thuật ở động cơ, máy bay đã rơi trên địa bàn thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, cách sân bay 3 km.

Qua những dấu hiệu tại hiện trường và điều tra ban đầu cho thấy, phi công đã bình tĩnh, hành động dũng cảm điều khiển máy bay ra ngoài khu dân cư đông đúc trước khi rơi xuống đất và nổ tung, tránh tổn thất cho người dân./.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên