Vụ nổ khí gas ở P.An Phú, TX.Thuận An: Thêm một nạn nhân tử vong

Cập nhật: 21-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-5, tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, lúc 4 giờ sáng 21-5, nạn nhân Phan Thị Mai Hậu (29 tuổi, ngụ Đồng Tháp, vợ của Lê Minh Việt) đã tử vong vì vết bỏng quá nặng trong vụ nổ khí gas ở P.An Phú, TX.Thuận An (Bình Dương) ngày 7-4 vừa qua. 

 Mặc dù các nạn nhân kịp thời được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị nhưng do bị bỏng quá nặng nên đã có 7 người tử vong.  Sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển xuống nhà xác của bệnh viện. Theo các bác sĩ, hiện còn một nạn nhân đang điều trị tại Khoa Bỏng Bệnh viện Chợ Rẫy là Luyện Hữu Hạnh (41 tuổi, ngụ Thanh Hóa), 3 nạn nhân nhẹ đã xuất viện.

Như vậy, tính đến nay, vụ nổ khí gas kinh hoàng tại khu nhà trọ thuộc khu phố 1B, phường An Phú, TX.Thuận An (Bình Dương) ngày 7-4 đã làm 7/11 người tử vong. Trước đó, các nạn nhân lần lượt tử vong là Nguyễn Thị Tám (37 tuổi, ngụ Đồng Tháp), Lê Thị Mai Hương (34 tuổi, ngụ Bình Dương), Đỗ Văn Thành (26 tuổi, ngụ Thanh Hóa), Trương Văn Hộ (41 tuổi, ngụ An Giang), Lê Minh Việt (31 tuổi, ngụ Đồng Tháp), Trần Thị Trết (28 tuổi, ngụ An Giang).

Liên quan đến vụ nổ khí gas này, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm viếng và chia buồn với các gia đình nạn nhân và hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân chết, 2 triệu đồng/nạn nhân bị thương. UBND TX.Thuận An hỗ trợ 4,5 triệu đồng/nạn nhân chết, 2 triệu đồng/nạn nhân bị thương.

Sau khi vụ nổ khí gas kinh hoàng xảy ra, các cơ quan chức năng của tỉnh đã lên kế hoạch truy lùng các điểm sang chiết gas lậu. Tính từ giữa tháng 4-2012 đến nay, cơ quan chức năng trong tỉnh đã triệt phá hơn 20 điểm sang chiết gas lậu quy mô trong các khu dân cư, tịch thu hơn 10.000 bình gas các loại và ra các quyết định xử phạt theo quy định.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên