Vừa ra tù lại đi trộm

Cập nhật: 09-09-2019 | 08:28:30

Khoảng 9 giờ ngày 7-9, anh Trương Văn Tùng (ngụ phường Tân Định, TX.Bến Cát) báo tin cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải về việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm 1 xe máy và 4 con chó. Ngay lập tức “hiệp sĩ” Hải và đồng đội tỏa các hướng truy tìm đối tượng.

Nhận định có thể đối tượng mang chó đến bán ở địa bàn TP.Thủ Dầu Một, các “hiệp sĩ” đến một số nơi mua bán chó thì phát hiện 4 con chó như anh Tùng mô tả tại đây. Tuy nhiên, người mua cũng không thể nhớ được người bán chó. Ngay trong chiều hôm đó, sau khi rảo quanh một số trạm xe buýt, các “hiệp sĩ” đã phát hiện một thanh niên có đặc điểm giống nghi phạm trộm xe và chó bị camera an ninh ghi lại nên tiếp cận mời về Công an phường Phú Cường làm việc. Bước đầu đối tượng khai tên Lê Tấn L. (ngụ phường Tương Bình Hiệp. TP.Thủ Dầu Một).

L. cho biết có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới ra tù được 4 tháng. Bước đầu L. thừa nhận trộm xe và chó, sau đó mang xe đến nhà bạn gửi, 4 con chó thì được bán ngay. Vụ việc hiện đang được tiếp tục làm rõ.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên