Vừa ra tù lại gây tai nạn chết người

Cập nhật: 30-10-2020 | 09:19:43

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Trọng Mười (tự Mười Thu, 42 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Trước đó vào ngày 8-10, Mười điều khiển xe ô tô biển số 51H-358.64 lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương hướng từ ngã tư Trung tâm hành chính TP.Dĩ An về ngã ba Bình Đường. Khi đến trạm xăng Hải Phát 6 (khu phố Bình Đường 4, phường An Bình) thì xe của anh ta xảy ra va chạm liên hoàn với 2 xe máy lưu thông cùng chiều khiến 2 người chết thương tâm. Sau tai nạn, Mười không đến cơ quan chức năng để làm việc mà đưa Đặng Quang Anh (SN 1987, ngụ TP.Hồ Chí Minh) ra nhận là người điều khiển xe ô tô gây tai nạn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Dĩ An nhanh chóng xác định Mười Thu chính là người gây ra vụ tai nạn giao thông trên. Được biết, Mười Thu là đối tượng “cộm cán” ở TX.Dĩ An (nay là TP.Dĩ An) từng cầm đầu nhiều đối tượng hoạt động phạm tội theo kiểu “xã hội đen” ở địa bàn giáp ranh. Trước khi xảy ra vụ việc, Mười Thu vừa chấp hành xong án phạt tù và trở về địa phương được khoảng 2 tháng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên