Vui nhộn Đêm hội Halloween 2016

Cập nhật: 30-10-2016 | 16:38:04

(BDO) Tối 29-10, tại Khu ẩm thực Hikari đã sôi nổi diễn ra Đêm hội Halloween 2016 với sự tham gia của hàng trăm em thiếu nhi trong tỉnh.

Nhân viên Khu ẩm thực Hikari hóa trang cho các bạn nhỏ tham gia đêm hội

Các em thiếu nhi trong trang phục quả bí ngô chụp hình theo phong cách Halloween

Tiết mục biểu diễn thời trang Halloween

Đến với đêm hội, các em thiếu nhi đã có dịp hóa trang thành các nhân vật hoạt hình yêu thích, như: Nữ hoàng băng giá Elsa, nàng Bạch Tuyết, người dơi, người nhện, phù thủy, xác sống…; chụp hình theo phong cách Halloween; chơi trò chơi đập ma; ăn táo và nhận quà Halloween do Khu ẩm thực Hikari trao tặng. Bên cạnh đó là những màn biểu diễn thời trang Halloween, nhảy múa vui nhộn cùng các vũ điệu dễ thương của Doraemon, Pokemon, vũ điệu dân vũ, Flasmod do Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Đặc biệt thú vị và ý nghĩa trong đêm hội là câu chuyện kể về truyền thuyết Halloween của chú hề và anh Bí Ngô. Qua câu chuyện, nhiều bạn nhỏ đã hiểu ra rằng không nên giao du với kẻ xấu, phải chăm chỉ học tập để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Minh Hiếu

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Halloween

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên