Vui tết thiếu nhi - chia sẻ yêu thương

Cập nhật: 29-05-2019 | 08:43:26

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, tối 28-5, Hệ thống Mầm non Sao Bắc Đẩu tổ chức chương trình văn nghệ “Vui tết thiếu nhi - Chia sẻ yêu thương” cho các bé và trao quà cho học sinh nghèo.

Tham gia chương trình có hơn 500 bé của đơn vị và hơn 500 phụ huynh. Tại đây, các em biểu diễn các tiết mục sôi động và thể hiện tài năng của các bé như: Múa võ của các bé khối chồi; nối vòng tay lớn của các bé khối lá; mickey mouse con ong bee bee… Bên cạnh đó còn có các tiết mục ảo thuật; nhảy hiện đại và hát do ca sĩ trình bày.

Dịp này, UBND phường Thái Hòa, hội cha mẹ phụ huynh và cán bộ giáo viên trường Sao Bắc Đẩu đã tài trợ trao 40 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại phường (ảnh). Chương trình mang ý nghĩa cộng đồng sâu sắc, quan tâm đến trẻ em nghèo; đồng thời tạo cho các bé một sân chơi ý nghĩa, các bé 5 tuổi sẵn sàng tâm thế vào lớp 1 và có những kỷ niệm đẹp về trường mầm non thân yêu của mình.

THÚY ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên